11 người Bangladesh tử vong do ngộ độc rượu sản xuất trái phép

Theo cảnh sát Bangladesh, các nguồn rượu bất hợp pháp có thể đã được sản xuất với số lượng lớn và được bán, phân phối đến nhiều vùng khác nhau của đất nước.

Ngày 2/2, cảnh sát Bangladesh cho biết, trong 2 ngày vừa qua, tại thành phố Bogra, cách Thủ đô Dhaka 197 km về phía Tây Bắc, đã có 11 người tử vong do ngộ độc rượu được sản xuất trái phép.

11 người Bangladesh tử vong do ngộ độc rượu sản xuất trái phép - 1 (Ảnh minh hoạ)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cảnh sát ở Thủ đô Dhaka đã lập chuyên án đột kích và bắt quả tang một đơn vị đang sản xuất rượu bất hợp pháp. 6 nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ để tiến hành điều tra mở rộng chuyên án.

Trong một báo cáo, cảnh sát Bangladesh nhấn mạnh, các nguồn rượu bất hợp pháp có thể đã được sản xuất với số lượng lớn và được bán, phân phối đến nhiều vùng khác nhau của đất nước. Cơ quan này khuyến cáo người dân không nên tiêu thụ rượu được sản xuất trái phép nhằm đảm bảo an toàn.

Ngọc Huân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam gặp gỡ đoàn phóng viên tờ Nhật Báo Quảng Tây (Trung Quốc)

Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam gặp gỡ đoàn phóng viên tờ Nhật Báo Quảng Tây (Trung Quốc)

Sáng 28/3, tại trụ sở Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội), PGS. TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đoàn phóng viên tờ Nhật Báo Quảng Tây (Trung Quốc).