Bị antifan chê xuất hiện quá nhiều, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả đầy bất ngờ

(Arttimes) - Khi bị antifan chê chiếm sóng quá nhiều, anh Dương Lâm Đồng Nai đã có màn đáp trả đi vào lòng người.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò khách mời, thành viên đội chủ nhà,... trong các gameshow. Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự yêu mến của khán giả bởi khả năng ăn nói duyên dáng và tài hoạt náo trên sân khấu.

Tuy nhiên, vào ngày 22/11, Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng đáp trả căng đét khi bị 1 netizen vào trang cá nhân để lại bình luận công kích rằng: "Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên gameshow hoài, nhìn chán muốn chết". Trước ý kiến của netizen, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả ngay: "Công việc của em chị ơi, em không lên gameshow thì chị nuôi vợ em, 2 đứa con em, cha mẹ ruột em, cha mẹ vợ em, tài xế, trợ lý và em trai đang học Đại học chị nuôi luôn nha. Cho em địa chỉ, mai tụi em dọn qua nhà chị ở luôn".

Bị antifan chê xuất hiện quá nhiều, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả đầy bất ngờ - 1
Màn đáp trả đi vào lòng người của Lê Dương Bảo Lâm 

Không chỉ tiết lộ bản thân phải đi làm để đảm bảo kinh tế cho gia đình, Lê Dương Bảo Lâm còn gây bất ngờ khi cho biết bản thân đang nợ ngân hàng 7 tỷ đồng. Trước thông tin này, người hâm mộ chia ra thành nhiều luồng ý kiến. Có người tin rằng nam nghệ sĩ tức nước vỡ bờ nên nói thật, cũng có người cho là Bảo Lâm chỉ nói đùa để đáp lại antifan mà thôi. Trên thực tế, Lê Dương Bảo Lâm đi biểu diễn nghệ thuật, còn vợ anh cũng phụ giúp chồng bằng cách kinh doanh online. Cả hai đều có được mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Vào tháng 7/2020, Lê Dương Bảo Lâm khoe đã tậu xe trị giá gần 3 tỷ đồng để tặng vợ. Hiện tại, nam diễn viên và vợ sống trong ngôi biệt thự 3 tầng khang trang và rộng rãi. Anh đang sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa, vì thế netizen vô cùng thắc mắc rằng chuyện nam diễn viên đang nợ ngân hàng 7 tỷ đồng là thật hay chỉ là lời đáp trả để "dằn mặt" antifan.

Bị antifan chê xuất hiện quá nhiều, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả đầy bất ngờ - 2
Sau nhiều năm hoạt động và tích góp, Lê Dương Bảo Lâm có ngôi nhà khang trang 

 

Bị antifan chê xuất hiện quá nhiều, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả đầy bất ngờ - 3
Nam diễn viên còn tậu chiếc xe trị giá 3 tỷ đồng để tặng vợ 
Bị antifan chê xuất hiện quá nhiều, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả đầy bất ngờ - 4
Không rõ thực hư ra sao nhưng màn đối đáp của anh Dương Lâm với antifan đúng là quá xuất sắc

H.M

Tin liên quan

Tin mới nhất