Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ"

(Arttimes) - Mới đây, Hải Băng và Thành Nam đã thực hiện bộ ảnh mang đậm chất nông dân cùng 4 thiên thần nhỏ. Những khoảnh khắc đáng yêu của các con ở làng quê đã làm nên sự độc đáo của bộ ảnh.

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 1

Nam diễn viên Thành Đạt đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh độc đáo mang đậm chất nông dân cùng Hải Băng và bốn thiên thần.

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 2

Cả bốn thiên thần nhà Thành Nam - Hải Băng mặc đồ giản dị chụp hình cùng ba mẹ.

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 3

Bé Kid năm nay 8 tuổi đang học lớp 2 (con riêng của Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc) ra dáng anh hai. Bé Kem (3 tuổi), bé Koi (2 tuổi) còn thành viên nhí bé Kio (1,5 tuổi).

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 4

Thành Đạt cùng vợ và các con đã có những ngày trải nghiệm cuộc sống của những nông dân . Nam diễn viên chia sẻ, dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian chơi với các con và đỡ đần vợ việc nhà.

 

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 5

Nam diễn viên Thành Đạt biết ơn Hải Băng đã vượt qua nhiều rào cản để kết hôn với anh. Nhưng chính Hải Băng lại thấy may mắn vì có người bạn đời hiểu chuyện. Trong mắt nữ ca sĩ, chồng cô giỏi kiếm tiền, chỉn chu việc nhà, khéo chăm sóc lũ trẻ.

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 6

Dù đính hôn đã hơn 3 năm và chưa được làm đám cưới nhưng Hải Băng không đặt nặng chuyện này.

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 7

Việc đưa các con về vùng nông thôn vì các con lớn lên trong môi trường đầy đủ, sung túc nên muốn các bé hiểu làm quen với thiên nhiên, với cuộc sống bình dị của người dân nghèo.

Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 8
Bộ ảnh "Gia đình nông dân" của nàng ca sĩ "Viên đá nhỏ" - 9

Giọng ca "Viên đá nhỏ" tâm sự: "Anh Đạt từng đổ vỡ hôn nhân nên cảm thấy đám cưới không quan trọng. Tôi cũng nghĩ vậy. Chúng tôi bảo nhau làm sao sống hạnh phúc, biết vì con cái mà cố gắng là được. Tôi không cần làm đám cưới mà chỉ mong hai vợ chồng có thể nắm tay nhau suốt đời. Thủ tục kết hôn chỉ là giấy tờ và hình thức. Tôi thấy có nhiều người cưới xin rình rang xong sống với nhau được một thời gian lại chia tay. Hôn nhân thất bại thì đám cưới cũng không có ý nghĩa gì cả".

Nguyễn Thủy

Tin liên quan

Tin mới nhất