Hà Tĩnh: Bác sĩ tình nguyện khám cho bệnh nhân nghèo

Trong 2 ngày 26,27 -12-2020, TS.BS Dương Đình Toàn – Phó Trưởng khoa Khám Xương Khớp, Giảng viên Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Hà Nội đã tình nguyện về khám cho hàng trăm lượt bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Đa khoa TP. Hà Tĩnh.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Được biết, đây là một trong những việc làm thường xuyên của TS. BS Dương Đình Toàn trong thời gian gần đây. TS. BS Dương Đình Toàn, sinh ra trong một gia đình có truyền thống hiếu học ở quê hương Hà Tĩnh, ngay từ nhỏ anh đã ý thức được bản thân cần phải cố gắng nỗ lực trong học tập để sau này giúp ích cho quê hương đất nước. Nuôi chí hướng và vạch ra tương lai cho mình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh luôn ấp ủ một ước mơ sau này trở thành một bác sĩ giỏi. Ước mơ ấy chính là kim chỉ nam và là động lực để anh cố gắng không ngừng trong học tập để mong mỏi có được thời gian về phục vụ bà con quê hương nơi anh đã sinh ra và lớn lên.

Rất đông bệnh nhân nghèo đã đến thăm khám 

Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa hệ chính quy, tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Ngoại – Chấn thương Chỉnh hình. Sau khi ra trường, anh đã tiếp tục tìm tòi, cập nhật và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới. Anh học tập, tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Singapore, Đức, Pháp, Mỹ, Australia…

TS.BS Dương Đình Toàn đang khám cho bệnh nhân nghèo

Lĩnh vực anh say mê nghiên cứu và không ngừng cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn đó là phẫu thuật Nội soi khớp và Thay khớp. Đầu năm 2016, anh đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ Y khoa, chuyên ngành Chấn thương Chỉnh hình và Tạo hình tại Trường Đại học Y Hà Nội. Đây chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của anh trong những năm tháng học tập và nghiên cứu. Nhân chuyến tình nguyện khám bệnh này, anh mong muốn có thêm nhiều thời gian hơn nữa để anh khám chữa bệnh cho bà con được nhiều hơn nữa.

None

Trần Hùng

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/ha-tinh-bac-si-tinh-nguyen-kham-cho-benh-nhan-ngheo-c2a1076.html