Chân dung nữ chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên dã man ở Bắc Ninh

(Arttimes) Hai nhân viên bị bạo hành thời gián dài là Trương Quang Duy (SN 2005) và Võ Văn Đức (SN 1999) đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi.

"Bà Tuyết này ghê lắm, không chỉ chửi nhân viên mà còn chửi cả khách, chẳng bao giờ nói chuyện với hàng xóm", một người dân sống gần đó nói về nữ chủ quán bánh xèo Miền Trung.

Hàng xóm cũng cho biết, họ thường xuyên chứng kiến chủ quán chửi mắng nhân viên, nhân viên làm ở quán bánh xèo này hầu như không ai trụ nổi 1 tháng, rất nhiều người đến thử việc rồi, nhưng chỉ được vài ngày lại rời đi.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết bị tạm giữ về hành vi “hành hạ người khác”. ( Ảnh Công an cung cấp).

Trước đó, tối ngày 22/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã mời chủ quán bánh xèo Miền Trung ở Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh  là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh Vũ và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc.

"Sau khi mời vợ chồng chủ quán bánh xèo và 2 nhân viên đến làm việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong ra lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết để tiếp tục làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi", lãnh đạo Công an huyện nói.

Được biết, trên cơ thể  2 nam nhân viên có rất nhiều vết bầm tím ở chân, tay và mặt, đặc biệt vết thương trên tay phải khâu 3 mũi. Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em.

Sau khi làm việc với cơ quan Công an huyện Yên Phong, Duy và Đức được đưa đến cơ sở y tế để thăm khám, chữa trị vết thương. 

Hình ảnh răng thiếu niên làm việc trong quán bị gãy, mẻ

Cũng liên quan đến vấn đề này, ngay sau khi nắm được vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Yên Phong chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có); báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Đổng thời, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Sở LĐTB&XH chủ trì, phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố rà soát tình hình sử dụng lao động chưa đến tuổi lao động trong các cơ sở dịch vụ, sản xuất trên địa bàn tỉnh. 

Lê Vũ Anh None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/chan-dung-nu-chu-quan-banh-xeo-tra-tan-nhan-vien-da-man-o-bac-ninh-c2a2423.html