SHOCK: Kim siêu vòng ba và rapper Kanye West ly hôn sau 6 năm bên nhau?

(Arttimes) - Thông tin cặp đôi nổi tiếng và đầy tai tiếng này đang rầm rộ khắp mạng xã hội.

Trang Daily Mail đưa tin, cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hollywood là Kanye West - Kim Kardashian đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân của cả hai sau 6 năm bên nhau. Một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với tờ PageSix rằng cả hai vẫn đang cố gắng giữ kín thông tin chấn động này, tuy nhiên, trên thực tế, cặp đôi đã chính thức ly hôn.

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi này đã chính thức ly hôn sau 1 năm ly thân 

Thông tin cho hay, cả hai đã sống ly thân trong suốt hơn 1 năm qua. Vậy nhưng, TMZ lại có tin tức khác cho hay, Kim và Kanye từng tham gia tư vấn hôn nhân được một thời gian, chuyện ly hôn vẫn đang là vấn đề thảo luận và chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào. Kim luôn cân nhắc về việc ra đi hay ở lại bên Kanye, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô chưa có quyết định cuối cùng.

Năm 2020 là một năm đặc biệt ồn ào với gia đình Kim - Kanye, nhất là trong khoảng thời gian nam rapper đứng ra tranh cử Tổng thống Mỹ nhưng hoàn toàn thất bại. Kim đã từng cố gắng bảo vệ và giúp đỡ chồng mình trong thời gian Kanye gặp vấn đề sức khỏe tinh thần, nhưng giờ đây Kim nghĩ mình đã trưởng thành hơn và đã làm đủ trách nhiệm với chồng mình.

 

Cặp đôi từng được paparazzi chụp được hình ảnh đi gặp nhau, cố gắng hàn gắn mối quan hệ, tuy nhiên Kim lại gây xôn xao khi bật khóc nức nở trong lúc tranh luận với chồng. Tuy nhiên, kể từ đó, cặp đôi không gặp nhau thêm một lần nào. Kanye West vắng bóng hoàn toàn trong những bức ảnh chụp chung cùng đại gia đình Kardashian trong dịp lễ Giáng sinh.

Nguồn tin từ trang PageSix cho hay, Kanye đã quá mệt mỏi với gia đình Kardashian: "Anh ấy không còn muốn bất cứ điều gì với gia đình này". Trong dịp sinh nhật của Kim, Kanye có xuất hiện nhưng rất muộn và rời đi từ sớm. Tất cả những gì Kanye làm là mang tới bữa tiệc bức ảnh 3 chiều của Robert Kardashian - bố ruột Kim, sau đó vội vã rời khỏi bữa tiệc.

Hiện tại đại diện của cả hai chưa phản hồi về điều này. 

H.M None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/shock-kim-sieu-vong-ba-va-rapper-kanye-west-ly-hon-sau-6-nam-ben-nhau-c2a4186.html