Nhân viên đoàn xiếc tử nạn vì bị gấu tấn công

(VHNT)- Một nhân viên làm việc trong một đoàn xiếc ở Moscow (Nga) đã vừa tử nạn vì bị một con gấu chưa được thuần dưỡng tấn công lúc đang ở trong chuồng của con vật.

Người nhân viên xấu số có tên Valentin Bulich (28 tuổi). Khi gặp nạn, Valentin đang ở trong chuồng của con gấu chưa được thuần dưỡng, vì lý do nào đó, có thể do sơ ý bất cẩn, Valentin đã chốt cửa chuồng khiến bản thân anh bị khóa bên trong chuồng của con gấu dữ, rất khó chạy thoát ra ngoài một cách nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Con gấu đã tấn công Valentin những đòn chí tử trước khi anh này được đưa ra khỏi chuồng. Đại diện đoàn xiếc cho biết rằng anh Valentin Bulich đã không tuân thủ đúng các bước quy định trong việc giữ an toàn khi tiếp cận với động vật hoang dã được nuôi nhốt trong đoàn, dẫn tới sự việc bi kịch này.

Bản thân anh Valentin cũng là một chuyên gia huấn luyện về xiếc thú trong đoàn. Sau khi những nhân viên khác của đoàn có thể đưa anh ra khỏi chuồng gấu, họ đã ngay lập tức đưa anh đi cấp cứu, nhưng tại đây, anh đã qua đời vì những vết thương quá nặng.

Theo Dân trí None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/nhan-vien-doan-xiec-tu-nan-vi-bi-gau-tan-cong-c2a4345.html