Liên tục diện đồ đôi với nhau nhưng Sơn Tùng vẫn nói "không" với Thiều Bảo Trâm

(VHNT) - Rất nhiều bức ảnh được người hâm mộ "soi" ra là mặc đồ đôi với nhau nhưng cặp đôi Thiều Bảo Trầm với Sơn Tùng vẫn lựa chọn im lặng cho mối quan hệ này.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng là cặp đôi của showbiz Việt nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hai người đã bị đưa ra bằng chứng hẹn hò từ 7 năm trước, và cho đến bây giờ những hình ảnh hai người mặc đồ đôi vẫn khiến dân tình chú ý. Tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về mối quan hệ này.

Bức ảnh Sơn Tùng MTP đăng trên trang cá nhân của mình Thiều Bảo Trâm cũng đăng hình ảnh đôi giày giống Sơn Tùng cách đây hơn 5 tháng

Gần đây nhất, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trầm bị "soi" là mang giày đôi cùng nhau. Tuy cả hai dường như cố tình đăng vào khoảng thời gian khác nhau để tranh chú ý của mọi người nhưng cũng không qua khỏi mắt "tinh tường" của netizen. Cụ thể là bức ảnh đôi giày được Sơn Tùng đăng từ hôm qua, còn Thiều Bảo Trâm đã đăng ảnh diện đôi giày này từ giữa tháng 3/2020. 

Cặp đôi Tùng - Trâm hiện nay vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người đều mong hai người có một tình yêu đẹp và có kết thúc thật viên mãn trong tương lai. 

Ngọc Bích None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/lien-tuc-dien-do-doi-voi-nhau-nhung-son-tung-van-noi-34khong34-voi-thieu-bao-tram-c2a4462.html