Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đột ngột cùng công khai 'độc thân' trên trang cá nhân

(VHNT) - Động thái này của cặp đôi khiến fan suy luận việc để trạng thái độc thân này không ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải dù đang êm ấm hạnh phúc nhưng lại để chế độ "độc thân" trên trang Facebook cá nhân.

Động thái lạ lùng này của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn cả hai gặp vấn đề trong chuyện tình cảm.

Giải trí - Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đột ngột cùng công khai 'độc thân' trên trang cá nhân
Giải trí - Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đột ngột cùng công khai 'độc thân' trên trang cá nhân (Hình 2).

Hoà Minzy và bạn trai để chế độ độc thân trên FB

Sau thời gian công khai chuyện hẹn hò với bạn trai đại gia, Hoà Minzy liên tục dính vào tin đồn âm thầm kết hôn và hạ sinh con đầu lòng với thiếu gia này.  Dù từng lên tiếng ngầm phủ nhận nhưng cô vẫn không thể dập tắt được nghi vấn từ khán giả.

Nữ ca sĩ thoải mái hơn trong việc công khai cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Nguyễn Minh Hải trên trang cá nhân. Thậm chí, giọng ca gốc Bắc Ninh còn khiến fan trầm trồ vì tài nội trợ cực đỉnh của mình.

Giữa lúc khán giả đang tò mò không biết thực hư câu chuyện ra sao, fan của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp bỗng "đào" lại câu trả lời từ phía Minh Hải khi có người hỏi: "Tại sao Facebook lại để chế độ độc thân?".

Giải trí - Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đột ngột cùng công khai 'độc thân' trên trang cá nhân (Hình 3).

Minh Hải giải thích: "Độc thân để vợ chồng nhìn và luôn biết giữ gìn nhau đấy bạn ạ". Như vậy, dù chưa công khai về chung một nhà nhưng cặp đôi rất biết cách "buộc chặt" nhau để tình cảm ngày càng sâu đậm.

Màn đối đáp không thể nào khéo léo và tinh tế hơn khiến bất kì ai nhìn vào cũng xuýt xoa khen ngợi.

Mai Anh

Link nội dung: https://arttimes.vn/tho/hoa-minzy-va-ban-trai-thieu-gia-dot-ngot-cung-cong-khai-39doc-than39-tren-trang-ca-nhan-c12a4649.html