Thanh Hằng thần thái catwalk trong nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân'

(VHNT) - Thanh Hằng có màn catwalk thần sầu tại show "Tìm người trong mộng" của nhà thiết kế Thủy Nguyễn

NTK Thủy Nguyễn cho biết, lời hát đầy mạnh mẽ phần trình diễn Trên đỉnh phù Vân ở đêm nhạc Phó Đức Phương đã vẽ nên trong tâm thức của chị bức tranh phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và thôi thúc bản thân làm nên bộ sưu tập áo dài cưới. NTK muốn nhấn mạnh vào tình ý sâu sắc ở khoảnh khắc bồi hồi xen lẫn niềm hạnh phúc khi nhận ra “người trong mộng” bấy lâu tìm kiếm .

Giữ gìn và kế thừa những giá trị truyền thống đồng thời thổi làn gió mới, Thủy Nguyễn thể hiện sự tinh tế trong bộ sự tập thông qua 3 yếu tố đặc trưng, gồm chọn vải, hình tượng thiết kế và sự dàn dựng, âm nhạc, thông điệp khi trình diễn.

Giải trí - Thanh Hằng thần thái  catwalk trong nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân'

Tà áo dài truyền thống được cách tân độc đáo với những đường may tỉ mỉ 

NTK chọn vải kỹ lưỡng, dùng kinh nghiệm thiết kế và cảm nhận màu sắc có gu với ba gam màu chủ đạo trong trang phục cưới gồm đỏ tươi, vàng kim và bạch kim tao nhã. NTK kết hợp các gam màu này với các chất liệu thân thuộc như lụa, phi… cùng một chút nhấn nhá của những chất liệu đương thời như voan tơ, tafta hay chiffon… 

Giải trí - Thanh Hằng thần thái  catwalk trong nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân' (Hình 2).

Trang phục áo dài đỏ của nam và nữ được thêu thủ công kỹ lưỡng 

Thay vì tập trung một điểm, các họa tiết trên các thiết kế lần này được thêu thủ công tỉ mỉ và dàn trải đều, ẩn hiện trên nền áo in kỹ thuật số. Kỹ thuật đính kết 3D từng đám mây nhỏ xốp và bông, kỹ thuật xử lý hạt cườm, ngọc trai, lông vũ, kỹ thuật dập ly rẻ quạt cũng được áp dụng linh hoạt mang lại sự thướt tha và nữ tính.

Thiết kế phần cổ áo đa dạng từ cổ trụ truyền thống đến cổ tròn cách tân, năng động thể hiện sự quan tâm và nâng niu đến từng phom dáng.

Giải trí - Thanh Hằng thần thái  catwalk trong nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân' (Hình 3).

Sự xuất hiện đầy thần thái của Vedette Thanh Hằng 

NTK Thủy Nguyễn cũng mang hình tượng rồng và phượng trong phong tục cưới lâu đời vào bộ sưu tập lần này và uyển chuyển sắp đặt có dụng ý từ phần thân áo cho đến những chiếc áo choàng ngoài.

Dù hiện nay hình thức tổ chức lễ cưới cũng đã có nhiều thay đổi phá cách và thức thời hơn, nhưng lễ nghi truyền thống không thể thiếu vẫn được giữ gìn bởi cả những cặp đôi trẻ và cả những ai luôn dành cho những yếu tố tuy truyền thống nhưng không hề xưa cũ. Đây là thông điệp mà NTK Thủy Nguyễn thể hiện qua bộ sưu tập. 

Giải trí - Thanh Hằng thần thái  catwalk trong nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân' (Hình 4).

Thanh Hằng cùng NTK Thủy Nguyễn 

                                                                                                                                                                   Hà My 

Link nội dung: https://arttimes.vn/ban-doc/thanh-hang-c50a4716.html