Nam ca sĩ Anh Khoa sức khỏe nguy cấp khi nhiễm Covid - 19

(Arttimes) - Ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Anh Khoa suy yếu khi nhiễm Covid 19

Tối ngày 11/1, con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn bất ngờ thông báo tin ca sĩ Anh Khoa mắc Covid-19 tại Mỹ hơn 1 tháng và hiện tình trạng sức khoẻ đang rất yếu: "Nam danh ca Anh Khoa nhiễm Covid-19. Tin vừa mới nhận là chú đã bị nhiễm bệnh cách đây 1 tháng rồi, hiện tại chú được cho về nhà nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu, còn vợ và con gái của chú đang ở Hungary, nên chú phải 1 mình tự lo cho mình tại Mỹ".

15-1610433759.jpeg

Con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn tiết lộ ca sĩ Anh Khoa đang nhiễm Covid-19 tại Mỹ, tình trạng sức khoẻ vẫn còn rất yếu

Bên cạnh đó, con trai Nguyễn Ngọc Ngạn cho hay, ca sĩ Anh Khoa vừa trải qua giai đoạn "thập tử nhất sinh" vào tháng 12 vừa qua: "Chú có chia sẻ là vào tháng 12 vừa rồi chú trong giai đoạn thập tử nhất sinh, chú không dám cho ai biết vì lúc đó nhiều nghệ sĩ qua đời mà giờ lại loan tin này lên sẽ làm khán giả lo lắng thêm cho chú. Nhưng vì cả năm nay không đi show được lại còn phải chống chọi với căn bệnh nên cuộc sống chú chắc chắn gặp nhiều khó khăn. Các khán thính giả yêu mến chú Anh Khoa xin hãy góp một lời cầu nguyện mong chú vượt qua khó khăn này. Trân trọng báo tin". Dưới phần bình luận, người hâm mộ khắp nơi liên tục gửi lời hỏi thăm và cầu nguyện sức khoẻ cho ca sĩ Anh Khoa trong thời điểm dịch bệnh ngày càng có những diễn biến phức tạp.

16-1610433759.jpg
Rất nhiều khán giả và các nghệ sĩ đang cùng cầu nguyện sức khoẻ cho ca sĩ Anh Khoa

Ca sĩ Anh Khoa nổi tiếng ở Việt Nam trước năm 1975 với dòng nhạc trữ tình quê hương. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của nam nghệ sĩ phải kể đến như Em Đến Thăm Anh Đêm 30, Phút Cuối, Giã từ đêm mưa...

H.M

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/danh-ca-anh-khoa-c47a5103.html