Ngay sau khi chồng lộ ảnh hôn môi gái lạ, ảnh hậu Châu Tấn chính thức xác nhận ly hôn

(Arttimes) - Sau nhiều đồn đoán xoay quanh mối quan hệ, Châu Tấn chính thức xác nhận ly hôn

Trang Sina đưa tin, sáng ngày 23/12, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao với một bức ảnh cực hot của Cao Thánh Viễn - chồng của Châu Tấn - cùng một cô gái lạ mặt. Cặp đôi hôn nhau đắm đuối, thậm chí còn chụp ảnh lại. Người hâm mộ rần rần kháo nhau về việc Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã thực sự ly hôn, nam tài tử họ Cao đã có tình mới.

7-1608708574.jpg

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội hôm nay 

Trong hình, cô gái này được nhận xét có góc nghiêng xinh đẹp, khả ái. Không dừng lại ở đó, cô gái này còn đăng tải một bức thư tình được cho là do chính Cao Thánh Viễn viết: "Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình của em, hãy cố gắng hết sức mình mỗi ngày nhé. Anh sẽ chờ đợi và dõi theo em với tấm lòng nhiệt huyết. Có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất, đặc biệt nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều".

8-1608708574.jpg

Nội dung cô gái đăng tải 

Trên MXH, netizen xứ Trung xôn xao bàn tán về việc phải chăng cô gái này cố tình có động thái khẳng định chủ quyền với Cao Thánh Viễn. Còn nhớ, hồi tháng 5 năm nay, nam tài tử họ Cao bất ngờ xoá loạt ảnh liên quan đến Châu Tấn, tuy nhiên không đưa ra bất cứ phản hồi nào của truyền thông và netizen trước nghi vấn ly hôn. Trên thực tế, cặp đôi bị đồn thổi "đường ai nấy đi" suốt 3 năm qua nhưng luôn né tránh trả lời phỏng vấn.

9-1608708574.jpg

Vợ chồng Châu Tấn dính tin đồn ly hôn từ nhiều năm nay

Về phía người được cho là bạn gái mới của Cao Thánh Viễn, theo thông tin, cô gái này là người Singapore, sở hữu nhan sắc ấn tượng với đôi mắt to, sống mũi cao, gương mặt nhỏ. Hiện tại, phía Cao Thánh Viễn chưa đưa ra câu trả lời về lùm xùm tình ái mới này.

H.M

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/ngay-sau-khi-chong-lo-anh-hon-moi-gai-la-anh-hau-chau-tan-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-c47a5144.html