HOT: Nam thần bị cắm sừng Giả Nãi Lượng lộ ảnh hẹn hò với nữ diễn viên Kim Thần?

(Arttimes) - Sau những trắc trở hôn nhân, phải chăng Giả Nãi Lượng đã tìm thấy hạnh phúc mới?

Trang Sina đưa tin, sáng ngày 22/12, blogger Trương Tiểu Hàn gây xôn xao dư luận khi tiết lộ loạt ảnh paparazzi xứ Trung "tóm sống" hình ảnh Kim Thần và Giả Nãi Lượng cùng hẹn hò. Mặc dù không có bất cứ hình ảnh chung nào của hai nghệ sĩ song với những thông tin chi tiết về các cuộc gặp cũng như địa điểm hẹn hò, dân tình càng thêm tin tưởng vào việc Cbiz đang có thêm một cặp đôi mới.

25-1608623980.png
Hình ảnh của Kim Thần do paparazzi ghi lại

Theo thông tin, vào ngày 10/12, họ bắt gặp Kim Thần có diện một bộ cánh gợi cảm và tới một nhà hàng dùng bữa. Sau đó, tới khoảng gần 12 giờ đêm, cô cùng bạn rời khỏi nhà hàng này và trở về khách sạn. Điều đáng nói, chỉ một lúc sau, Giả Nãi Lượng cũng rời khỏi nhà hàng này và tới đúng khách sạn mà Kim Thần trở về, làm dấy lên thông tin cả hai có buổi hẹn hò đêm khuya tại đây.

26-1608623980.png
Cả hai xuất hiện tại cùng một địa điểm gần nhà hàng

Từ video ghi lại cho thấy, Giả Nãi Lượng dường như cũng đã uống khá nhiều. Trương Tiểu Hàn cho hay, nơi mà tình cũ Đặng Luân check in là khách sạn Shangri-La Thanh An. Vì xuất hiện chung tại hai địa điểm mà người hâm mộ cho rằng cặp đôi đã qua đêm với nhau tại đây.

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên Giả Nãi Lượng và Kim Thần khiến công chúng xôn xao với nghi vấn hẹn hò. Tháng 12 năm 2018, nam diễn viên cũng bị chính blogger Trương Tiểu Hàn chụp lại ảnh cùng đi ăn tại một nhà hàng ở Bắc Kinh, tới tận 3h sáng hôm sau, cô rời khỏi nhà của chồng cũ Lý Tiểu Lộ và đứng tại bãi đỗ xe nhà anh.

Tới tháng 4 năm ngoái, Giả Nãi Lượng cũng bị soi sử dụng ốp đôi, ôm một chú mèo để chụp ảnh, tuy nhiên, cả hai bên đều ra sức phủ nhận chuyện tình cảm. Ở thời điểm hiện tại, với những bằng chứng mới, cả hai nghệ sĩ đều chưa đưa ra phản hồi rõ ràng.

H.M

 

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/hot-nam-than-bi-cam-sung-gia-nai-luong-lo-anh-hen-ho-voi-nu-dien-vien-kim-than-c47a5147.html