HOT: CEO điển trai của "người ấy là ai" bị lộ clip nóng dài 30 phút, dân tình đổ xô hóng danh tính thực sự

(Arttimes) - Thông tin cực shock cho các fan hâm mộ CEO điển trai trong "Người ấy là ai" khi anh chàng này mới lộ clip nóng dài tận 30 phút.

Mới đây, trong một group kín antifan bất ngờ chia sẻ một đoạn clip nhạy cảm được cho là của nam CEO – người từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa 3.

7-1606187866.jpg
Người đăng bài khẳng định còn rất nhiều trò hay phía trước 

Theo đó, người chia sẻ đoạn clip cho biết video nhạy cảm được chính nam CEO này quay lại và gửi vào trong group hội bạn của anh nhưng vô tình được một người tiết lộ. Tuy nhiên người chia sẻ video trong  group antifan này lại không đưa ra được bằng chứng nhân vật trong đoạn clip có thật sự là CEO tham gia Người ấy là ai mùa 3 hay không mà chỉ tiết lộ rằng: “Clip không thấy mặt nhưng cứ nghe đến giây 30 là sẽ nghe được giọng nhé”.

Ngoài ra người chia sẻ đoạn clip nhạy cảm còn đưa ra tuyên bố đang nắm giữ rất nhiều bằng chứng không hay liên quan và sẽ sớm tung ra thêm, đồng thời còn thách thức nhân vật trong clip xem có phải anh xuất hiện trong đoạn clip nhạy cảm này hay không. 

8-1606187924.jpg
CEO này được dự đoán là T.Đ.K - sinh năm 1999

Nhân vật CEO này được cho là T.Đ.K, chàng trai sinh năm 1999 sỡ hữu profile đáng mơ ước như nhà giàu, tài giỏi, đẹp trai, hát hay cùng dàn  siêu xe cực xịn. Netizen càng khẳng định là anh chàng khi insta và facebook cá nhân của anh đã tạm thời khóa. 

Thông tin sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật. 

H.M

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/hot-ceo-dien-trai-cua-34nguoi-ay-la-ai34-bi-lo-clip-nong-dai-30-phut-dan-tinh-do-xo-hong-danh-tinh-thuc-su-c47a5214.html