Sơn Tùng M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền mang “nhan sắc xuất chúng”

(VHNT)- Trên fanpage M-TP Talent vừa đăng tải hình ảnh của một cô gái với dòng thông báo: "Chào mừng, Hải Tú! Diễn viên độc quyền của M-TP Talent", qua đó chính thức xác nhận gương mặt diễn viên nữ độc quyền của "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng lộ diện.

Trước đó vào giữa tháng 8/2020, công ty M-TP Talent của Sơn Tùng M-TP thông báo tuyển 1 diễn viên nữ độc quyền với những yêu cầu như: Từ 18 - 26 tuổi; Thành thạo tiếng Việt; Biết thêm các ngoại ngữ Anh, Hàn, Nhật; Không phải là diễn viên - ca sĩ chuyên nghiệp; Không tham gia bất kì dự án giải trí nào từ tháng 8/2020 trở đi...

Giải trí - Sơn Tùng M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền mang “nhan sắc xuất chúng”

Ai sẽ là nhân tài về dưới trướng "chủ tịch".

Sau gần hai tháng đăng tin tìm kiếm diễn viên nữ độc quyền cho công ty giải trí, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chính thức công bố danh tính "nàng thơ" của riêng mình - cô nàng Hải Tú. Với giới trẻ Sài Thành thì thực chất Hải Tú không phải một gương mặt quá xa lạ, cô khá nổi tiếng trong làng mẫu ảnh với nhan sắc cực kì cuốn hút.

Giải trí - Sơn Tùng M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền mang “nhan sắc xuất chúng”  (Hình 2).

Công ty của Sơn Tùng đăng tải hình ảnh công bố diễn viên độc quyền của mình "Chào mừng, Hải Tú! Diễn viên độc quyền của M-TP Talent".

Được biết, Hải Tú có tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, từng là học sinh tại trường Quốc tế Pháp. Cô nàng từng được mệnh danh là "Nữ hoàng mẫu lookbook" khi sở hữu những bộ ảnh khoe vẻ ngoài đẹp thanh thoát, mong manh. Hải Tú bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 2012, khi mới 15 tuổi. Năm 2016, Hải Tú từng đi du học đại học tại Toulouse (Pháp). Cô nàng từng chia sẻ muốn trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã. Hiện tại sau khi đã đầu quân về M-TP Talent, Hải Tú đã khoá hết trang cá nhân.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, khán giả nhanh chóng "đào mộ" loạt hình ảnh của Hải Tú cũng như dành không ít lời khen cho nhan sắc ấn tượng này.

Một số hình ảnh của Hải Tú:

Giải trí - Sơn Tùng M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền mang “nhan sắc xuất chúng”  (Hình 3).

Nhan sắc như "nàng thơ" của Hải Tú gây sốt mạng xã hội.

Giải trí - Sơn Tùng M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền mang “nhan sắc xuất chúng”  (Hình 4).

Hải Tú là mẫu ảnh đình đám một thời nhờ sở hữu nhan sắc vừa dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ.

Giải trí - Sơn Tùng M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền mang “nhan sắc xuất chúng”  (Hình 5).

Vẻ đẹp thanh thuần của Hải Tú.

Tiểu Hắc

Link nội dung: https://arttimes.vn/dien-dan/son-tung-m-tp-cong-bo-nu-dien-vien-doc-quyen-mang-nhan-sac-xuat-chung-c58a5411.html