TQ: Bất ngờ danh tính của bạn gái giàu có “sở hữu 3 sổ đỏ” sau màn tranh cãi nảy lửa

Cảnh sát Trung Quốc gần đây bắt giữ một phụ nữ sử dụng danh tính giả và 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để tạo vỏ bọc là một cô gái giàu có nhằm lôi kéo bạn trai kết hôn.

Chen sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để tạo vỏ bọc là người giàu có.

Năm 2019, người phụ nữ họ Chen tự nhận là mình 22 tuổi, hẹn hò với một người đàn ông họ Gao, 33 tuổi. Chen gặp bạn trai tại một quán bar ở thành phố Trương Gia Cảng, tỉnh Giang Tô, theo SCMP.

Sau khi cả hai bắt đầu hẹn hò, Chen đưa cho Gao giữ 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để tạo lòng tin. “Tôi nghĩ cô ấy là người có tính cách tốt, xuất thân từ gia đình giàu có”, Gao nói. “Không giống như những người giàu có khác, Chen tỏ ra không phung phí tiền bạc”.

Sau vài năm hẹn hò, cặp đôi đã tính tới chuyện hôn nhân. Nhưng mọi chuyện sụp đổ sau một cuộc tranh cãi nảy lửa, khi Gao phàn nàn về chuyện Chen nghiện bia rượu. Kết quả là cảnh sát sau đó có mặt.

“Bình thường, cô ta uống bia rượu 3 lần mỗi ngày. Nhưng nay cô ta uống liên tục”, Gao nói với cảnh sát.

Trong quá trình truy cập vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia, cảnh sát phát hiện không có bất cứ thông tin gì về Chen. “Chúng tôi kiểm tra căn cước công dân và tên mà cô ta cung cấp, nhưng không thể xác minh được danh tính trong hệ thống”, một sĩ quan cảnh sát tên Hui Jiahao nói.

Khi bị cảnh sát tra hỏi, Chen thừa nhận mình sử dụng tên giả. 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên Chen cũng là giả. “Đến bây giờ, tôi còn không biết tên thật của cô là gì”, Gao nói với Chen trước mặt cảnh sát.

Trong quá trình bị thẩm vấn, Chen thừa nhận mình họ Liu và năm nay 31 tuổi. Liu nói cô ta từng kết hôn nhưng đã ly dị và có một con gái sống cùng chồng cũ.

Liu nói mình đem lòng yêu Gao, ngụy tạo giấy tờ giả để tạo vỏ bọc giàu có, nhằm tương xứng với bạn gái cũ của Gao, người mà cô ta tìm hiểu là có xuất thân giàu có.

“Tôi muốn cho anh ấy thấy là mình giàu có hơn bạn gái cũ của anh ấy, vì như vậy anh ấy sẽ trân trọng tôi hơn”, Liu trả lời cảnh sát.

Liu nói những gì mình làm là xuất phát từ tình cảm và không biết rằng bản thân đã vi phạm pháp luật. Liu hiện đang bị tạm giữ với cáo buộc làm giả tài liệu của cơ quan nhà nước.

“Mặc dù hành động này được xác định chưa gây thiệt hại cho người khác, Liu đã vi phạm pháp luật khi giả mạo các tài liệu nhà nước”, cảnh sát cho biết.

Đăng Nguyễn - SCMP

Link nội dung: https://arttimes.vn/the-gioi/tq-bat-ngo-danh-tinh-cua-ban-gai-giau-co-so-huu-3-so-do-sau-man-tranh-cai-nay-lua-c14a5708.html