Nam Em thay đổi gây ngỡ ngàng sau khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won

Có thời gian, Nam Em rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm, không có mục tiêu để hướng đến, ra vào bệnh viện như cơm bữa.

Trong một talkshow cách đây không lâu, MC Trấn Thành tiết lộ bệnh tình của Nam Em khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh khiến khán giả vô cùng lo lắng.

“Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”, MC Trấn Thành chia sẻ.

Có thời gian, Nam Em liên tục chia sẻ hình ảnh nhập viện

Theo đó, người mắc chứng bệnh này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Trong những trường hợp đặc biệt, chứng bệnh có khả năng đe dọa tính mạng. Chia sẻ của Trấn Thành khiến mọi người lo lắng, các nghệ sĩ bày tỏ sự đồng cảm và san sẻ đối với những gì Nam Em đang trải qua.

MC Trấn Thành cũng tiết lộ Hari Won từng mắc chứng bệnh tương tự như Nam Em, khiến cô đột ngột mất khả năng kiểm soát cơ thể. Có lần Hari Won ngất xỉu ở sân bay Hải Phòng vì cuộc tranh luận cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe nữ ca sĩ dần ổn định, Trấn Thành cũng khẳng định không dám để Hari Won tức giận thêm một lần nào nữa, nếu có bất đồng ý kiến cũng phải điềm tĩnh trao đổi cùng nhau.

Hình ảnh rạng rỡ của Nam Em ở thời điểm hiện tại

Thời gian gần đây, Nam Em thực hiện nhiều show ca nhạc được khán giả đón nhận. Giọng hát của mỹ nhân quê Tiền Giang được đánh giá là ngày càng thăng hoa, chín mùi cảm xúc. Đặc biệt, Nam Em đang được xem là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi “Miss World Vietnam 2022”.

Ngoài ra, Nam Em cũng lấy lại vóc dáng chuẩn thời đi thi “Miss Earth 2016”. Thậm chí số đo 3 vòng của mỹ nhân quê Tiền Giang hiện là 87-60-90, sát sao với số đo vàng của các nhan sắc thế giới.

Nam Em bộc bạch, sau những gì đã trải qua, cô đang học cách cân bằng lại mọi thứ. Thời điểm hiện tại, cô muốn cháy và cống hiến hết mình với âm nhạc. “Hát như là một cách để Nam Em tìm lại chính mình, được là mình, và vẫn được sự yêu thương của khán giả”, cô bộc bạch.

Có được điều này, Nam Em cho hay, cố gắng để vượt qua những vấn đề của bệnh tật, dành nhiều thời gian tập luyện, ăn uống, giữ tinh thần thoải mái nhất có thể. “Suốt thời gian dài tôi ngồi dưới một cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, tôi chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, tôi ra vào bệnh viện như cơm bữa”, nữ ca sĩ nói.

Sau những sóng gió, Nam Em khẳng định đang dần trở lại là một “chiến binh” mạnh mẽ, đầy năng lượng và sức bật cho nhiều dự định mới

“Thanh xuân chớp mắt sẽ vụt qua mà nếu mình không vội giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của một đời con gái thì sau này về già, đôi khi bản thân em sẽ thấy hối tiếc”, cô bày tỏ.

Trước thềm đêm công bố kết quả “Miss World Vietnam 2022”, các thí sinh của cuộc thi đều đang tất bật “chạy nước rút”. Riêng Nam Em, cô có nhiều sự chuẩn bị riêng, liên tục tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật, gây chú ý với khả năng catwalk cùng vóc dáng quyến rũ tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022” và chiếm trọn cảm tình khán giả bằng những tiết mục ca hát ở những chương trình âm nhạc đình lớn.

Tất cả các hoạt động nghệ thuật giúp hình ảnh của Nam Em trở nên tích cực và nổi bật hơn, ghi dấu ấn trong lòng công chúng

Ở tuổi 26, Nam Em được đánh giá là một trong số sao Việt có con đường nghệ thuật đầy tươi sáng. Bỏ qua các câu chuyện đời tư thị phi, thì trong bất kỳ lĩnh vực nào mà mỹ nhân sinh năm 1996 này tham gia, cô đều đạt được thành tựu nhất định, từ người mẫu, ca hát cho đến đấu trường nhan sắc.

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nam-em-thay-doi-gay-ngo-ngang-sau-khi-mac-can-benh-nguy-hiem-hon-ca-hari-won-c47a5877.html