Chồng có 3 câu “cửa miệng” này, chị em cẩn thận chàng đang “ngoại tình”

Nếu chồng thường xuyên nói 3 câu “cửa miệng” này thì các bà vợ nên cẩn thận lưu tâm hơn, vì đó có thể là dấu hiệu chứng tỏ anh ta đang có mối quan hệ ngoài luồng đấy.

Trong cuộc sống hôn nhân, bất kỳ ai cũng mong muốn có mối quan hệ bền lâu, hạnh phúc với người bạn đời. Tuy nhiên, bên nhau lâu đôi khi cả hai sẽ dần chán nhau, tình cảm không còn được như thuở ban đầu, cùng với sự cám dỗ của những mối quan hệ ngoài luồng mà không ít người đã phản bội lại nửa kia của mình.

Khi đàn ông “ăn vụng” bên ngoài, anh ta có “chùi mép” giỏi đến đâu thì ít nhiều các chị em cũng cảm nhận được sự bất thường. Một trong những cách để nhận biết chính là chú ý tới lời nói của anh ta và nếu chồng có 3 câu “cửa miệng” này thì chị em nên lưu tâm hơn:

Em đừng động vào đồ của anh, tôn trọng anh chút đi

Nếu chồng liên tục yêu cầu vợ đừng động vào đồ cá nhân của mình thì các chị em nên cẩn thận anh ta đang có mối quan hệ ngoài luồng đấy. (Ảnh minh họa)

Đàn ông luôn có điều gì đó giấu giếm, không muốn cho vợ hay bất kỳ ai động vào đồ cá nhân của mình, nhất là điện thoại, máy tính thì rất có thể anh ta đang ngoại tình. Nếu chồng có biểu hiện này, vợ nên để tâm và tìm hiểu nguyên nhân ngay.

Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý khuyên rằng, dù trong bất kỳ trường hợp nào thì người vợ nên ứng xử khéo léo. Nếu không, anh ta sẽ cảm thấy bản thân bị kiểm soát hay vợ thiếu tôn trọng mình, từ đó mà khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng tồi tệ hơn mà thôi. Lúc này, vợ nên âm thầm tìm hiểu về các mối quan hệ bên ngoài của chồng.

Anh và cô ấy chỉ là bạn

Nếu chồng liên tục khẳng định mối quan hệ của mình với người phụ nữ khác thì có thể đây chỉ là giải thích mang tính giải tỏa tâm lý bất an của anh ta mà thôi. (Ảnh minh họa)

Nếu chồng và một người phụ nữ khác dành cho nhau sự quan tâm quá mức bình thường, mà chồng lại liên tục khẳng định về mối quan hệ của anh ta với người phụ nữ đó bằng những câu đại loại như: “Anh và cô ấy không có gì cả, chúng anh chỉ là bạn” thì người vợ nên cẩn thận. Đây được cho là lời giải thích mang tính giải tỏa tâm lý bất an cho người chồng, khi anh ta cảm thấy mối quan hệ bất chính của mình đang dần dần bị vợ phát giác.

Ngoài ra, lúc này chồng cũng sẽ thường xuyên để ý tới trạng thái của vợ, quan tâm vợ hơn trước rất nhiều. Trong trường hợp này, người phụ nữ nên ám chỉ cho chồng biết rằng mình đã biết được tương đối sự việc, đồng thời khéo léo bày tỏ quan niệm chồng nên biết điểm dừng.

Em xem lại bản thân em đi?

Một khi có nhân tình bên ngoài, người chồng thường xuyên chê bai, chỉ trích vợ hơn. (Ảnh minh họa)

Một khi có nhân tình bên ngoài, người chồng thường xuyên chê bai, chỉ trích vợ hơn. Nguyên nhân vì anh ta cảm thấy chán ghét vợ mình nên nhìn vợ làm gì cũng cảm thấy chướng mắt, khó coi. Hoặc, anh ta chỉ đang cố gắng “tung hỏa mù”, vin vào cớ vợ tốt để lấp liếm cho cái sai của mình mà thôi.

Lúc này, người vợ nên bày tỏ mong muốn rằng bản thân sẽ thay đổi theo hướng tốt hơn. Đồng thời, người vợ cũng nên nhắc nhở chồng về sự khó tính gần đây của mình, nhắc anh ta đừng quên trách nhiệm của bản thân trong gia đình này.

Hà Phương

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/chong-co-3-cau-cua-mieng-nay-chi-em-can-than-chang-dang-ngoai-tinh-c59a5988.html