Váy mini siêu nhỏ cho mùa hè năng động

Váy mini siêu nhỏ là món đồ không thể thiếu cho mùa hè năng động của bạn.

Váy mini siêu nhỏ Denim với thắt lưng

Chiếc micro-mini denim này có hiệu ứng thắt lưng giống váy Miu Miu với mức giá thấp hơn đáng kể. Viền vừa đủ dài để tránh bất kỳ sự cố nào về tủ quần áo.

Váy mini siêu nhỏ

Màu vôi rối của chiếc váy siêu nhỏ này của Miaou thực sự khiến chúng ta thèm muốn. Nó trông thật khó tin trong bối cảnh một kỳ nghỉ ở vùng nhiệt đới nhưng nếu bạn không có kế hoạch cho chuyến đi nào, bạn cũng có thể chụp nó bằng màu đen.

Váy mini siêu nhỏ cho trang phục toàn đen

Chiếc váy mini màu đen này sẽ phù hợp với mọi thứ trong tủ đồ của bạn. Kết hợp nó sẽ tạo nền tảng cho giày cao gót cho một buổi tối đi chơi, hoặc quần tất và giày ống để tạo cảm giác hàng ngày hơn.

Váy mini siêu nhỏ denim với họa tiết

Chiếc áo sơ mi nhỏ bên trên chiếc váy mini siêu nhỏ denim này tạo thêm nét tinh tế cho xu hướng micro-mini. Phần xẻ tà ở bên là một phần thưởng thú vị.

Váy mini siêu nhỏ light wash

Chiếc váy với tùy chọn kích thước lớn này có tất cả các yếu tố của một chiếc váy mini siêu nhỏ cần phải có, nhưng với kiểu dáng cạp cao dành cho những người không thể sử dụng cạp thấp.

Váy mini Jacquard

Loại hoa này mang trên mình chiếc váy micro-mini rất thích hợp cho mùa xuân. Kết hợp nó với một bản in khác để trở thành thời trang theo chủ nghĩa tối đa, hoặc giữ nó đơn giản với áo blouse trắng.

Váy mini đường may thô xếp ly

Chiếc váy mini có viền thô này có các vòng thắt lưng để bạn có thể thêm phần tinh tế của mình với một chiếc thắt lưng thú vị. Một viên đá quý hoặc khóa kiểu phương Tây sẽ biến đổi hoàn toàn cho trang phục của bạn.

Diễm Quỳnh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/vay-mini-sieu-nho-cho-mua-he-nang-dong-c47a5996.html