Thời báo Văn học nghệ thuật tổ chức Gặp mặt báo chí chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thời báo Văn học nghệ thuật - cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Hòa Bình tổ chức Gặp mặt báo chí để cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Vào cuối tuần qua, trong không khí báo giới cả nước đang sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tập đoàn Hòa Bình, Thời báo văn học nghệ thuật - cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Gặp mặt báo chí để cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Tổng biên tập Thời báo văn học nghệ thuật, Nhà văn Hoàng Dự (trái) nhận lẵng hoa chúc mừng của hãng phim Việt ART 

Tổng biên tập Thời báo Văn học Nghệ thuật Việt Nam Hoàng Dự đánh giá những kết quả sau gần hai năm hoạt động của Thời báo và triển khai chương trình công tác cuối năm, trong đó có kế hoạch phát động phong trào xây dựng văn hóa báo chí trong tòa soạn.

Đây cũng là dịp để tòa soạn tri ân sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan quản lý báo chí, của Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, của doanh nghiệp đồng hành, đặc biệt là sự đóng góp trí tuệ và tâm huyết của các cộng tác viên với Thời báo.

Ông Hoàng Dự và nghệ sĩ, tiến sĩ mỹ học Thế Hùng trao quà cho Ông Nguyễn Hữu Đường

Chương trình có sự tham dự của các vị khách quý: Cựu chiến binh, Doanh nhân Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình; Các nhà quản lý và chuyên gia kinh tế đã đồng hành cùng Thời báo và Tập đoàn Hòa Bình; Các cộng tác viên là các nhà văn có uy tín, những người đã chia sẻ, thấu hiểu và dành tâm huyết cho sự phát triển của Thời báo và ủng hộ các dự án phát triển của Tập đoàn Hòa Bình; Cùng toàn thể cán bộ Lãnh đạo, PV, BTV, nhân viên của Thời báo Văn học nghệ thuật.

Huyền Thương

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/thoi-bao-van-hoc-nghe-thuat-to-chuc-gap-mat-bao-chi-chao-mung-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-c2a6036.html