Lộ ảnh Noo Phước Thịnh ôm Mai Phương Thúy khi say, ấn ý nói về đám cưới "gây bão" mạng

Cư dân mạng đổ dồn sự chú ý về Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy sau loạt ảnh thân mật.

Hôn lễ của Minh Hằng tại Hồ Tràm là một trong những sự kiện hot nhất nhì được cộng đồng mạng quan tâm theo dõi. Bên cạnh cô dâu chú rể, những hình ảnh của Noo Phước Thịnh và “người tình tin đồn” Mai Phương Thúy cũng gây chú ý không kém.

Mai Phương Thúy cười khúc khích bên cạnh Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh và cô dâu Minh Hằng

Nam ca sĩ trò chuyện vui vẻ với nàng Hậu trong buổi tiệc

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm cô gái ngồi sát bên (góc phải) gây chú ý

Cụ thể, mới đây, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau loạt ảnh thân mật của cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt. Giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” luôn ngồi cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006, chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết. Đáng chú ý, có một khoảnh khắc giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” đang ngà ngà say ôm một cô gái. Dựa vào sơ đồ chỗ ngồi, trang phục và hình ảnh của bạn bè đăng tải, người hâm mộ đưa ra suy đoán cô gái đó chính là Mai Phương Thúy. Điều này khiến fan xôn xao không ngừng và tích cực “đẩy thuyền”.

Bản thân Noo Phước Thịnh cũng đăng tải loạt ảnh selfie cùng nàng Hậu 8X trong đám cưới của Minh Hằng, kèm dòng trạng thái úp mở: “It’s wedding time” (tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Trong ảnh, Mai Phương Thúy khoe nhan sắc xinh đẹp với chiếc răng khểnh và bộ váy gợi cảm, cười e ấp bên giọng ca “Cause I love you”. Cả hai được dân mạng khen xứng đôi. Dưới bài viết, người hâm mộ bình luận bày tỏ mong muốn thần tượng sớm công bố tin vui. “Có ai để ý, cả ba tấm hình này có 1 điểm chung là đều có Noo và Thúy không?”, “Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới, rồi bao giờ anh cưới?”, “Bao giờ đến lượt Noo - Thúy đây?”, “Lẹ lẹ anh ơi, đợi ngày anh làm chú rể quá lâu rồi”, “Em mong anh với chị Thúy về chung một nhà lắm ạ”...

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được khen đẹp đôi

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng chia sẻ cả hai đã trải qua một thời gian hẹn hò nhưng đã chia tay. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, luôn ủng hộ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Chơi chung nhóm bạn thân và thường xuyên “thả thính”, xưng hô vợ chồng trên mạng xã hội khiến người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy phấn khích.

Trước đó, trong một lần tham dự sự kiện của ca sĩ Đông Nhi, Mai Phương Thúy đã bất ngờ công khai gọi Noo Phước Thịnh là chồng khi nhờ nam ca sĩ giữ hộ chiếc micro. Phát ngôn vô tư của chân dài Hà Nội lập tức khiến mọi người bất ngờ. Khi được MC Hoàng Oanh hỏi lại: “Ủa ai là chồng vậy chị? Chị có thể nói lại cho tụi em nghe rõ được không?”, Mai Phương Thúy chỉ biết ngượng ngùng bảo: “Em đừng làm chị xấu hổ. Chị đang xấu hổ đấy. Bây giờ biết nói gì”.

Noo Phước Thịnh hát “Do you wanna marry me?” và nhìn Mai Phương Thúy trong liveshow riêng

Vào cuối tháng 4.2022, trong đêm nhạc ở Hà Nội, Noo Phước Thịnh luôn hướng ánh mắt về phía Mai Phương Thúy khi thể hiện các ca khúc tình yêu như “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Mãi mãi bên nhau”, “Bức thư tình đầu tiên”... Đặc biệt, giọng ca 8X không ngần ngại nhìn Hoa hậu Việt Nam 2006 khi cất câu hát “Do you wanna marry me?” (tạm dịch: Em có đồng ý lấy anh không?). Nhiều fan ví khoảnh khắc này như Noo Phước Thịnh đang mượn lời bài hát để tỏ tình với “bạn gái tin đồn”.

Trước những lời đồn đại của dân mạng về chuyện tình cảm với nàng hậu, Noo Phước Thịnh cho biết: “Bây giờ tôi có nói tình cảm gì, điều quan trọng mọi người không tin. Tại sao tôi phải nói ra? Tôi thích để như vậy. Mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Chuyện mọi người không tin, cho phép tôi không quan tâm tới. Quan trọng người trong cuộc biết với nhau. Tất cả mọi người là người thông minh, sáng suốt, không ai đi làm chuyện bị cưỡng ép. Cho phép tôi úp mở cho vui, mọi người tha hồ bình luận về mối quan hệ này”.

Thúy Vi

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/lo-anh-noo-phuoc-thinh-om-mai-phuong-thuy-khi-say-an-y-noi-ve-dam-cuoi-gay-bao-mang-c47a6039.html