"Đóng 1 phim ăn cả đời", sao nam sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến ai cũng "thèm"

Không chỉ sở hữu loạt bất động sản đắt đỏ, Johnny Depp còn có cả bộ sưu tập xe sang mà ai cũng phải ao ước.

Là một trong những diễn viên đắt giá nhất Hollywood, không có gì đáng ngạc nhiên khi Johnny Depp sở hữu khối tài sản khổng lồ. Thậm chí, nam diễn viên đã thu về tới 300 triệu USD chỉ với sự xuất hiện trong series phim Cướp biển vùng Caribbean.

Với mức thu nhập không tưởng này, nam diễn viên không ngại ngần phung phí tiền bạc vào những món đồ xa xỉ, thậm chí “đốt” 650 triệu USD chỉ trong vòng 3 năm từ 2014 – 2017. Johnny Depp còn sở hữu hàng loạt bất động sản đắt đỏ cùng bộ sưu tập xe hơi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Cái tên của Johnny Depp trở nên “hot” hơn bao giờ hết trong những ngày qua nhờ vụ kiện ầm ĩ với vợ cũ là mỹ nhân đẹp nhất hành tinh – Amber Heard. Bên cạnh những góc khuất “xấu xí” của cuộc hôn nhân này, thú chơi xe sang của tài tử này cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Johnny Depp được cho là sở hữu bộ sưu tập xe sang đắt đỏ với số lượng lên tới hơn 45 chiếc, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Những chiếc xe của Johnny Depp đều có mức giá cao ngất ngưởng và nhiều trong số đó là những phiên bản giới hạn, không phải ai cũng có thể bỏ tiền ra mua.

Một trong những mẫu xe đắt đỏ mà Johnny Depp sở hữu chính là chiếc Rolls Royce Wraith với mức giá khoảng 330.000 đô. Được biết, Rolls Royce Wraith là mẫu xe mạnh nhất từ trước đến nay của Rolls Royce với tốc độ tối đa lên tới 250 km/h. Bên cạnh sức mạnh ấn tượng, Rolls Royce Wraith còn có nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống điều khiển bằng giọng nói, định vị vệ tinh hay tính năng cung cấp dữ liệu giao thông thời gian thực.

Ngoài chiếc Rolls Royce Wraith, Johnny Depp cũng thường xuyên bị bắt gặp cầm lái chiếc Ferrari 488 Spider với mức giá 280.900 USD. Ferrari 488 Spider là siêu xe mui trần 2 cửa với khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9L.

Tuy nhiên, Ferrari 488 Spider chưa phải là mẫu xe nhanh nhất mà Johnny Depp có. Chiếc xe mạnh nhất trong bộ sưu tập của Johnny Depp phải kể đến là mẫu Lamborghini Aventador với khối động cơ V12, dung tích 6.5L. Sức mạnh của Lamborghini Aventador là 730 mã lực và mô-men xoắn 531 Nm. Để sở hữu chiếc siêu xe này, thuyền trưởng Jack phải bỏ ra số tiền lên tới 393.695 USD.

Porsche 911 Carrera S cũng là một siêu xe được Johnny Depp yêu thích và sử dụng thường xuyên. Được biết chiếc Porsche 911 Carrera S của tài tử này có giá lên tới 115.100 USD. Porsche 911 Carrera S được trang bị khối động cơ Twin-Turbocharge 6 xy-lanh, dung tích 3.0L với công suất 379 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm.

Nam diễn viên cũng dành tình yêu cho các dòng xe của Chevrolet khi sở hữu chiếc Chevrolet Nova và Chevrolet Corvette 1959. Những cái tên khác góp mặt trong bộ sưu tập của Johnny Depp còn có BMW Seven-Series hay Range Rover với mức giá lên tới cả trăm nghìn USD.

Trên đây chỉ là số ít siêu xe nằm trong garage của tài tử Cướp biển vùng Caribbean. Không khó để đoán rằng tổng “thiệt hại” mà Johnny Depp phải chi cho “thú vui” này là một con số khổng lồ. Nhiều người còn cho rằng với mức bồi thường từ vợ cũ, Johnny Depp sẽ còn tiếp tục mở rộng thêm danh sách siêu xe của mình trong thời gian tới.

Minh Nhật

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/34dong-1-phim-an-ca-doi34-sao-nam-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-khien-ai-cung-34them34-c47a6066.html