Cô dâu Ấn lên sóng truyền hình Việt: Bị bắn trọng thương sau khi được gả bán cho chồng 42 tuổi?

Bằng trí thông minh và trái tim chân thành, nữ chính dần xóa bỏ ác cảm với chồng và hai con riêng.

“Cô dâu bị bán” lấy bối cảnh tại quận Rewari ở Haryana, với câu chuyện về phong tục mua cô dâu của Ấn Độ được gọi là molkki pratha, những cô gái nghèo bị bán làm vợ cho những người đàn ông giàu có. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái trẻ 19 tuổi Purvi xinh đẹp, ham học. Cô bị người cha nghiện rượu bán về làm vợ của tù trưởng giàu có và nghiêm khắc Virendra Pratap Singh - 42 tuổi, góa vợ.

Sau những diễn biến đầu tiên, nữ chính Purvi đã biết bản thân cũng chung số phận với những cô dâu bị bán khác. Cô muốn giải thích chuyện này với trưởng làng. Cô không thể nào tiếp tục chấp nhận thân phận cô dâu bị gả bán. Đặc biệt là sau khi chứng khiến cô bạn thân tội nghiệp phải chịu biết bao uất ức tủi nhục nơi nhà chồng.

Cơ hội để Purvi thực hiện ý định “chuộc thân” cuối cùng đã đến khi hay tin Virendra thông báo tuyển giáo viên dạy kèm cho hai con của ông. Không khỏi bất ngờ khi cầm trên tay hồ sơ xin việc của “vợ mới” nhưng sau đó Virendra cũng kịp bình tĩnh để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của phu nhân trưởng làng.

Bất chấp lời cảnh báo từ cha của bọn trẻ, Purvi vẫn quyết định sẽ nhận dạy kèm tụi nhỏ để lấy tiền chuộc thân. Bởi lẽ, cô không muốn tiếp tục trong thân phận rẻ rúng mà bản thân hoàn toàn không biết trước đó. Trước những lý lẽ đầy khôn khéo cùng nguyện vọng chính đáng của “cô vợ trẻ”, Virendra không còn cách nào ngoài việc chấp nhận yêu cầu của cô ấy kèm theo những lời cảnh báo nghiêm túc và đanh thép.

Mặc dù đã lường trước những tình huống xấu có thể xảy ra nhưng Purvi hoàn toàn bất lực trước những trò chơi khăm “có một không hai” của bọn trẻ. Nhìn bộ dạng thảm hại của Purvi, Virendra lần nữa khuyên cô nên bỏ cuộc. Thế nhưng, cô gái “cứng đầu” vẫn quyết tâm theo đuổi mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Hai đứa trẻ Ju Hi và Manas đã dần dần xóa bỏ ác cảm đối với “mẹ kế” Purvi, nhất là sau vụ việc cô sẵn sàng đứng ra chịu phạt để cứu nguy cho con bé vì trót gây ra sai lầm nghiêm trọng. Trong thời gian chịu phạt, mối quan hệ vốn căng thẳng giữa Purvi và Virendra bắt đầu được cải thiện. Cô từ một người chỉ biết im lặng và cam chịu đã có thể bày tỏ quan điểm, ước muốn của bản thân với người chồng “băng giá”.

Chứng kiến cuộc hôn nhân “sắp đặt” đang có chiều hướng tốt lên, ông cậu Virendra vô cùng mừng rỡ và bắt đầu tự tin rằng sự lựa chọn của ông là sáng suốt. Chính vì điều đó ông ấy luôn tìm cách tạo cơ hội để cả hai càng xích lại gần nhau. Và ngày giỗ của Sasis - vợ cũ Virendra chính là một trong những cơ hội tốt ấy.

Đúng như mong muốn của ông cậu, Virendra “miễn cưỡng” ngồi cạnh Purvi để làm lễ tưởng nhớ người vợ quá cố. Thế nhưng, khi buổi lễ vừa mới bắt đầu chưa được bao lâu thì biến cố đã xảy ra. Purvi đã bị mẹ chồng Su Đa trà trộn vào hàng ngũ khách mời bắn trọng thương. Virendra vì an nguy của “vợ mới” đành bỏ dở nghi thức tưởng nhớ người vợ cũ.

Những ngày bất đắc dĩ phải kề cận chăm sóc Purvi, trái tim băng lạnh của trưởng làng dường như bớt đông cứng. Anh dần nhận ra “cô vợ ngu ngốc” được gả bán vào dinh thự cũng có không ít nét đáng yêu. Đặc biệt là sau khi cô ấy dám thẳng thắn đe dọa cả thầy hiệu trưởng để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho hai đứa con nghịch ngợm của anh.

Bằng sự thông minh vốn có và trái tim chân thành ấm áp, Purvi đã lần lượt xóa bỏ mọi ác cảm trong lòng cha con Virendra. Tuy nhiên, điều tưởng chừng tốt đẹp ấy lại liên tục đẩy cô vào rắc rối. Bởi lẽ, trong dinh thự vẫn có kẻ luôn tìm cách tống khứ “nàng dâu bị gả bán”.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ như Priyal Mahajan (vai Purvin), Amar Upadhya (vai Virendra), Anushka Sharma, Rithvik Gupta,…

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/co-dau-an-len-song-truyen-hinh-viet-bi-ban-trong-thuong-sau-khi-duoc-ga-ban-cho-chong-42-tuoi-c47a6071.html