Mai Phương Thúy, mỹ nhân "Người phán xử" hút camera khi "lên đồ" cổ vũ bóng rổ

Nhiều mỹ nhân Việt cũng yêu thích bóng rổ và thường xuyên theo dõi các trận đấu yêu thích.

Bên cạnh bóng đá, bóng rổ là bộ môn được nhiều sao Việt yêu thích. Mới đây, khi xuất hiện tại trận đấu khai mạc giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2022), diễn viên Lưu Đê Ly thu hút sự chú ý của khán giả.

Là fan cứng của bộ môn thi đấu đối kháng, diễn viên “Người phán xử” hầu như đều có mặt theo dõi các trận đấu VBA. Lưu Đê Ly cột tóc cao, trang điểm đơn giản, mặc trang phục thể thao năng động, cùng ông xã theo dõi diễn biến trên sân.

Bên cạnh Lưu Đê Ly, Miu Lê cũng là người đẹp luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với trò chơi vận động này. Cô thường xuyên đến sân theo dõi các trận đấu ở VBA trong nhiều năm qua. Giọng ca “Vì mẹ anh bắt chia tay” từng hài hước cho biết, cô có lần bỏ quên nồi cá đang kho để tới sân theo dõi một trận đấu. 

Miu Lê gây chú ý với áo hai dây khoe bờ vai gợi cảm.

Outfit với tông đen cũng được Hoa Hậu Mai Phương Thúy yêu thích. Người đẹp Hà Nội mặc giản dị, hào hứng cổ vũ cho đội bóng yêu thích.

Trong khuôn khổ SEA Games 31, ca sĩ Hòa Minzy liên tục xuất hiện tại các địa điểm thi đấu để cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam. Những hình ảnh của cô nàng đứng lọt thỏm bên các vận động viên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, dân mạng thích thú trước loạt khoảnh khắc nữ ca sĩ cười tươi rạng rỡ cùng chiếc nón lá được vẽ cờ đỏ sao vàng. Giọng ca “Rời bỏ” gây sốt khi “múa quạt” để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam.

Siêu mẫu Thanh Hằng chăm chú theo dõi các đường chuyền bóng giữa Thang Long Warriors và Saigon Heat.

“Tôi hoàn toàn bị cuốn theo nhịp trận đấu và la hét như những cổ động viên cuồng nhiệt trên hàng ghế khán đài”, Thanh Hằng cho biết.

Lý Nhã Kỳ và Xuân Nghị có mặt trong một trận đấu bóng rổ.

Cô phấn khích hò reo, bắt tay làm loa cổ vũ cho các cầu thủ trên sân. Diễn viên “Kiều nữ và đại gia” khoe nhan sắc trẻ hơn tuổi thật.

Hot girl Nhật Lê cũng là một fan cứng của bóng rổ. Người hâm mộ thường thấy cô trên khán đài mỗi khi Thang Long Warriors thi đấu.

Vi Đinh (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/mai-phuong-thuy-my-nhan-nguoi-phan-xu-hut-camera-khi-len-do-co-vu-bong-ro-c47a6140.html