Bán Hyundai Santa Fe biển tứ quý 9 giá 1,5 tỷ, chủ xe tiết lộ thông tin bất ngờ

Mới đây, trên nhóm mạng xã hội về trao đổi, mua bán xe, một chiếc Hyundai Santa Fe mang biển kiểm soát tứ quý 9 tại Hà Nội được chủ nhân rao bán sau gần 2 năm sử dụng.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe lại không chỉ nằm ở biển kiểm soát mà còn ở một khía cạnh khác, cũng liên quan đến những con số. Đó là chủ nhân chiếc xe tiết lộ giá "mua" biển tứ quý 9 này hết 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

Chủ nhân chiếc xe tiết lộ giá "mua" biển tứ quý 9 này hết 30.000 USD (gần 700 triệu đồng)

Không rõ đây có phải giá "mua lại biển" từ chủ trước đó hay không vì việc đăng ký biển số được thực hiện minh bạch thông qua hình thức bấm số.

Chiếc Hyundai Santa Fe trên thuộc đời 2020

Được biết, chiếc Hyundai Santa Fe trên thuộc đời 2020, phiên bản Premium và sử dụng động cơ chạy bằng dầu. Vào thời điểm ra mắt, một chiếc Santa Fe như này có mức giá niêm yết rơi vào khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Với mức giá mong muốn trên 1,5 tỷ đồng, đây có thể là món hời dành cho những tay chơi xe đang có mong muốn sở hữu cho mình một biển số xe khiến ai đi đường cũng phải ngoái nhìn.

Sau gần 2 năm lăn bánh, hiện ODO của xe đang dừng lại ở mức gần 19.000km

Theo thông tin chủ nhân cung cấp, sau gần 2 năm lăn bánh, hiện ODO của xe đang dừng lại ở mức gần 19.000km. Diện mạo của xe vẫn còn rất mới, với nước sơn đỏ chính hãng cùng la-zăng 19 inch tăng vẻ khỏe khoắn, cứng cáp cho xe.

Biển số xe được ví như tên riêng của phương tiện. Từ lâu, câu chuyện những chiếc ô tô, xe máy bỗng dưng được sang tên, bán lại với mức giá cao chót vót so với giá gốc nhờ chủ nhân bốc được biển số đẹp đã không còn xa lạ. Mặc dù vậy, những chiếc xe này vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng, gây xôn xao và trầm trồ trước những "con số đẹp" của biển xe.

Đối với nhiều người, biển số xe mang ý nghĩa "tài vận" nên những xe có biển số đẹp được săn lùng mua lại với mức giá cao chót vót

Tuy nhiên, đối với nhiều người, biển số xe còn mang ý nghĩa "tài vận" và vì thế họ thích sở hữu biển số đẹp. Hồi tháng 5, một chiếc xe Hyundai SantaFe của một khách hàng ở Bắc Ninh mang biển số ngũ quý 5 (99A-555.55) đã khiến cộng đồng mạng thán phục. Thông tin cho biết khách hàng sở hữu chiếc xe SantaFe đã làm thủ tục đăng ký như thông thường, và may mắn bấm được biển số ngũ quý 5. Hyundai SantaFe có giá bán khoảng 1,24 tỷ đồng, cộng thêm chi phí lăn bánh, xe sẽ có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, với biển số ngũ quý 5, chiếc xe ngay lập tức được cộng đồng mạng định giá 3-3,5 tỷ đồng, thậm chí có người đã ngỏ ý mua với mức giá 4 tỷ đồng cho chiếc xe này.

Tương tự, tại Hưng Yên cũng mới xuất hiện chiếc Hyundai SantaFe biển ngũ quý 3 khiến cộng đồng mạng thêm một lần phải trầm trồ. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc chiếc SantaFe biển ngũ quý 3 được rao bán hay trả giá bao nhiêu, nhưng rõ ràng, một "biển số xe đẹp" như thế này luôn khiến mọi người chú ý, không ít người mong muốn sở hữu.

Hồng Hương

Link nội dung: https://arttimes.vn/kinh-te/ban-hyundai-santa-fe-bien-tu-quy-9-gia-15-ty-chu-xe-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-c6a6149.html