Sao nam kém sắc nhưng kiếm tiền giỏi, lấy được vợ đẹp chuẩn hoa hậu

Loạt sao nam vẫn hút fan dù không có lợi thế về ngoại hình.

Nếu như tài tử đẹp trai hút fan nữ bởi vẻ ngoài phong độ, thì nhiều nam nghệ sĩ kém nhan sắc lại có nét duyên riêng. Có người là tài năng kinh doanh tay trái, có người là nét duyên ngầm hài hước hoặc đầu óc phát triển đa năng...Trong showbiz Việt, có thể điểm mặt 3 sao nam Thái Hòa, Trần Bình Trọng hay Trung Ruồi đều là những cái tên "ăn khách" trong bất kỳ dự án nào mà họ tham gia.

Thái Hòa

Thân hình nhỏ con, đôi mắt một mí, răng hơi hô, cộng với nước da ngăm đen, Thái Hòa không gây chú ý như các soái ca nhưng vẫn được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" nhờ lối diễn chân thật, giàu cảm xúc. Nhiều tác phẩm của anh như Những đứa con thành phố, Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em, Cây táo nở hoa,… đều có thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong đó, bộ phim Để mai tính đạt mức doanh thu khủng 17 tỷ đồng, và sau đó là 42 tỷ đồng cho bộ phim Trung Ruồi.

Thái Hoà được mệnh danh là "Ông vua phòng vé".

Dù vẻ ngoài kém sắc nhưng cả trên màn ảnh và ngoài đời, Thái Hòa đều gắn liền với các người đẹp. Trên màn ảnh, Thái Hòa từng kết đôi ăn ý với dàn sao nữ như Hồng Ánh, Kaity Nguyễn, Mai Bảo Ngọc,... Không có nhan sắc sinh đẹp như các bạn diễn nhưng Thái Hoà luôn biết cách tạo ấn tượng với khán giả bằng khả năng diễn xuất đỉnh cao. 

Ngoài đời, Thái Hòa từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 2004, Thái Hoà kết hôn với diễn viên hài Cát Phượng và có với nhau một người con trai. Nhắc đến người vợ đầu của Thái Hoà, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung cùng nụ cười tươi rói luôn để lại ấn tượng đẹp trước công chúng. Đến năm 2006, Thái Hoà và Cát Phượng "đường ai nấy đi" và hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ trẻ Hồng Thu, kém nam diễn viên 11 tuổi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, song bà xã Thái Hoà lại khá kín tiếng về đời tư. 

Sau 6 năm chia tay Cát Phượng, tháng 2/2012, diễn viên Thái Hòa lên xe hoa với cô gái xinh đẹp tên Hà Huỳnh Hồng Thu

Qua tìm hiểu thêm được biết, Hà Huỳnh Hồng Thu còn có tên thường gọi là: Bé Gấu. Cô sinh năm 1985 (kém Thái Hòa 11 tuổi - pv) và từng có thời gian ngắn du học tại Úc. Giai đoạn mới công khai mối quan hệ với danh hài, diễn viên nổi tiếng, Hồng Thu bị đồn thổi là tiểu thư trong 1 gia đình, giàu có danh giá. Tuy nhiên, Thái Hòa không bận tâm về tin đồn này mà chỉ khẳng định Hồng Thu chính là người mang lại cho anh niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Từ khi nên duyên vợ chồng, Hồng Thu chính là chỗ dựa vững chắc để Thái Hòa có thể tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất. Nhận xét về vợ, diễn viên "Tèo em" cho biết Hồng Thu là người trẻ trung, hay cười, biết nấu ăn ngon và quán xuyến được việc gia đình.

Về phía Hồng Thu, từ khi lập gia đình, cô không làm việc trong lĩnh vực được đào tạo mà ở nhà chăm sóc con, buôn bán qua mạng kiếm thêm thu nhập. Sau nhiều năm chungn sống với Thái Hòa, Hồng Thu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thời mới lộ diện. Song cô cũng là người khá kín tiếng và ít khi chịu chia sẻ về cuộc sống cá nhân với công chúng.

Trung Ruồi

Với ngoại hình được nhận xét là xấu lạ của mình, Trung Ruồi đã khiến nhiều khán giả yêu mến và công nhận bởi lối diễn gây cười tự nhiên và duyên dáng. Không tự ti về ngoại hình, nam diễn viên từng tự hào khẳng định cái xấu của mình là cái xấu kiếm ra tiền. 

Trung Ruồi gây ấn tượng bởi gương mặt xấu lạ.

Từ một sinh viên năm cuối khoa kịch hát dân tộc được Thành Long (chủ nhiệm dự án Kem Xôi) mời tham gia vào ê-kip, nay anh đã dần khẳng định được tên tuổi khi góp mặt trong nhiều dự án lớn cùng các diễn viên gạo cội như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long… Chính ngoại hình được xem là xấu lạ của mình mà nam diễn viên có những nét diễn rất dễ gây cười cho khán giả, cộng với sự duyên dáng trong từng câu nói khiến tên tuổi của Trung Ruồi dần chiếm một vị trí quan trọng trong lòng khán giả Việt.

Dù từng nhận được nhiều lời mời làm răng, song Trung Ruồi luôn từ chối và chia sẻ bản thân muốn giữ lại gương mặt "xấu lạ" của mình. Không thể phủ nhận, tại mỗi chương trình, dự án phim ảnh mà anh chàng tham gia đều mang được một làn gió mới với lối diễn riêng biệt không lẫn với bất kì nghệ sĩ nào. Ngoài thu nhập khi đi diễn trên sân khấu, Trung Ruồi còn có nguồn thu đáng kể từ hoạt động kinh doanh nhà hàng và từ kênh YouTube riêng với 2,46 triệu người đăng ký. 

Diễn viên hài từng chia sẻ trước đó trên báo chí, vì đám cưới tổ chức vào dịp cận Tết nên vợ chồng anh không quá cầu kỳ. Từ việc chụp ảnh, chọn đồ cưới hay đặt tiệc đều phải quyết định nhanh vì cuối năm không có nhiều nơi còn phòng trống. 

Hơn nữa, lịch làm việc của Trung ruồi quá bận rộn nên cả hai chỉ chuẩn bị đơn giản, miễn sao cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được.

Trung Ruồi và Ngọc Hà có thời gian hẹn hò 3 năm trước khi kết hôn

Về đời tư, năm 2020 Trung Ruồi kết hôn với diễn viên múa Ngọc Hà (sinh năm 1996) quê Yên Bái. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm. 

Nhan sắc bà xã xinh đẹp như hot girl của Trung Ruồi

Trung Ruồi bảo, bà xã rất tin tưởng anh. Trong thời gian từ lúc yêu nhau tới nay, anh chưa để xảy ra “phốt” nào để vợ phải ghen tuông. Anh còn hài hước bảo, Hà chọn yêu mình là chuẩn, vì xấu như anh thì cơ hội có người khác thấp lắm.

Có lần, Trung Ruồi từng không ngại "bóc phốt" điểm hạn chế của vợ xinh đẹp này chính là nấu ăn dở. Ngọc Hà có thể làm món chả lá lốt "đen như than củi, giòn như bim bim" hoặc nấu 1 bát canh mồng tơi "như trà mạn, lá vàng ươm".

Trần Bình Trọng

Trần Bình Trọng từng được khán giả phong là “vua vai phụ” khi xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình, phim hài hay Táo Quân. Tcũng là một đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng cùng hàng loạt tác phẩm như Làng ế, vợ, Đại gia chân đất... Dù không có ưu thế về ngoại hình, nhưng sự nghiệp lẫn tình duyên lại rất thuận lợi. Nhiều khán giả nhận xét, ngoại hình của Trần Bình Trọng trông khá khắc khổ, đen đúa song ngoài đời nam diễn viên lại chính là một "đại gia" thứ thiệt với hàng loạt các tác phẩm ăn khách mỗi dịp Tết. Bên cạnh đó, anh cũng có cuộc hôn nhân viên mãn với vợ đẹp, con ngoan. 

Trần Bình Trọng có bà xã đẹp chuẩn Hoa hậu

"Bà xã kém tôi 9 tuổi. Lần đầu tiên quen nhau, cô ấy còn là sinh viên trường đại học Luật và lúc đó Phương đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2002. Đến nay chúng tôi đã ở bên nhau 17 năm. Hiện tại vợ tôi chỉ làm kế hoạch, công tác hậu cần, ngoại giao... và không can thiệp chuyên môn nghệ thuật. Thỉnh thoảng đọc sách có câu chuyện hoặc có tứ gì hay thì cô ấy sẽ chia sẻ với tôi". anh từng tiết lộ với chúng tôi.

 Nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn hoa hậu của bà xã Trần Bình Trọng được nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ. 

"Trong cuộc sống, cô ấy là người thu vén gia đình và nuôi dạy bọn trẻ rất tốt nên tôi hoàn toàn yên tâm. Về khoản nội trợ vợ tôi cũng rất tuyệt vời. Nhưng đôi khi tôi vẫn phải ăn cơm quán vì vợ chồng nào mà chẳng có lúc xảy ra mâu thuẫn.

Bà mẹ 3 con sở hữu nụ cười duyên dáng với má núm đồng tiền, đường nét khuôn mặt hài hoà, dễ mến. 

Phương sinh ra trong gia đình k.giả ở Hải Dương, trong khi tôi chỉ là một nghệ sĩ nghèo nhưng vì tình cảm và có suy nghĩ cô này sẽ là vợ mình nên tôi chinh phục bằng tất cả tấm lòng. Thời gian mới kết hôn, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng cô ấy vẫn cùng tôi chung sức mở ra hãng phim. Những gì cô ấy hy sinh cho tôi và gia đình khiến tôi luôn trân trọng. Trên công ty vợ là bà chủ, quản lý tôi rất chặt chẽ về mọi mặt. Về nhà, tôi làm ông chủ, vợ tôi là ôsin (Cười lớn)", Trần Bình Trọng tâm sự.

Thu Hà (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/sao-nam-kem-sac-nhung-kiem-tien-gioi-lay-duoc-vo-dep-chuan-hoa-hau-c47a6166.html