Dương Mỹ Linh khoe sen nở rộ trong nhà bên Mỹ, năn nỉ mãi bạn mới để lại giống cho

Trong vườn cây này hoa sen có lẽ là thứ Dương Mỹ Linh dành nhiều tâm sức nhất.

Dương Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi giảnh giải Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau cuộc thi, bên cạnh công việc người mẫu, Dương Mỹ Linh từng tham gia đóng một số phim như: “Anh và em”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Người mẫu” và “Mỹ nhân Sài Thành”…

Dương Mỹ Linh và nam ca sĩ Bằng Kiều từng có quãng thời gian yêu nhưng sau đó cả hai đã chia tay trong hòa bình. Hiện tại, người đẹp đang hẹn hò Tôn Anh Bảo - là chủ chuỗi nhà hàng món Việt ở Mỹ.

Nàng hậu yêu thiên nhiên, thích trồng hoa và cây ăn quả.

Hiện tại, Dương Mỹ Linh có cuộc sống vui vẻ, thoải mái ở trời Tây. Tổ ấm của Dương Mỹ Linh ở California là ngôi nhà xinh xắn. Cô giữ nơi này luôn ngăn nắp để tạo cảm giác thoải mái khi trở về. Dù ngoài vườn nhiều hoa, cô vẫn giữ thói quen cắm hoa tươi trong nhà.

Đặc biệt, mới đây cô nàng tự hào khoe bồn hoa sen của mình đã vào mùa, nở rực rỡ. Trong vườn cây này hoa sen có lẽ là thứ Dương Mỹ Linh dành nhiều tâm sức nhất bởi đây vốn là loại hoa khó trồng, thường mọc ở ao, đầm, vì vậy khi trồng trong chậu hiệu quả không cao, cần phải chăm sóc đúng cách để chúng nở hoa và giữ được vẻ tươi sắc. 

'

Những bông hoa sen đã nở rộ trong vườn nhà Dương Mỹ Linh.

Nàng hậu cho biết cô lần đầu nhìn thấy loại sen này ở nhà một người bạn. Vì thích quá nên cô tìm kiếm khắp nơi nhưng không được, cuối cùng đành năn nỉ bạn để lại cho vài khóm.

Loại sen này khi nở có màu hồng đậm rồi nhạt dần, khi gần rụng sẽ có màu trắng ngà. Để thưởng thức được vẻ đẹp của nó, cô mua loại đất phù hợp, bón phân chuyên dụng vào tháng ba hàng năm để cây phát triển rồi cho hoa vào mùa hè tầm tháng 6-7. 

Cô làm 1 bồn ở giữa sân để trồng, từ vài khóm được bạn cho giờ chúng đã lớn và đẻ ra nhiều cây khác.

Sen tuy đẹp nhưng không chơi được lâu, chỉ vài ngày là hết vụ, rụng hoa rồi bắt đầu ủ mình chờ mùa vụ mới. Bởi vậy mới thấy người trồng hoa như Dương Mỹ Linh phải đam mê và hết lòng thế nào để có thể chăm chút chúng ra hoa mỗi năm. 

Ngoài ra trong khu vườn của mình, người đẹp trồng nhiều loài hoa như protea, hoa đằng tử, hoa mộc lan... và nhiều cây ăn quả như: Hồng, ổi, lựu... Dù là trồng bất kì thứ gì Dương Mỹ Linh cũng rất mát tay. Mùa nào thức đó, quanh năm không bao giờ thiếu hoa thơm và quả ngọt.

Ngoài ra còn rất nhiều loại hoa khác cũng được cô nàng trồng trong nhà.

Hoa quả cũng trĩu cành, xanh mát.

Nhiều lúc ăn không hết cô mang chia cho bạn bè, anh em.

Nhật Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/duong-my-linh-khoe-sen-no-ro-trong-nha-ben-my-nan-ni-mai-ban-moi-de-lai-giong-cho-c59a6196.html