Vẻ gợi cảm của nữ sinh sư phạm cao 1m53 đóng "Lối nhỏ vào đời"

Người đẹp 9x đã chuẩn bị trở thành giáo viên nếu không bén duyên diễn xuất.

Tiếp sóng Bão ngầm, bộ phim Lối nhỏ vào đời xoay quanh câu chuyện về một cậu học sinh vừa chuyển trường và gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Phim đang gây chú ý với việc khắc họa tâm tư, tình cảm và những khủng hoảng của các thiếu niên đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Khoảng cách thế hệ giữa thanh thiếu niên và những người trưởng thành được truyền tải một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh những câu chuyện hài hước là các phân đoạn sâu lắng về tình cảm gia đình, tình bạn, tình người, giúp phim trở nên gần gũi và được người xem đón nhận.

Trong số dàn diễn viên trẻ, bên cạnh diễn viên chính như Hoàng Long (vai Dũng), Ngọc Huyền cũng là một gương mặt được chú ý. Cô vào vai Khanh, bạn cùng trường và học dưới Dũng một lớp, đồng thời dành nhiều tình cảm cho Dũng.

Ngọc Huyền (vai Khanh) trong Lối nhỏ vào đời là một trong những gương mặt mới triển vọng. 

Trước khi tham gia Lối nhỏ vào đời, Ngọc Huyền từng gặp khán giả qua một số vai phụ trong phim truyền hình của VTV. Đó là Mai trong Mặt nạ gương và Jun trong Những ngày không quên.

Ngọc Huyền tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền. Cô sinh năm 1997, đã tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý của Đại học Sư phạm Hà Nội.

Cô bắt đầu được mời làm mẫu ảnh từ khi còn đi học. Năm 2020, qua một người quen gợi ý, Ngọc Huyền đi thử vai cho "Những ngày không quên" và được nhận.

Với vai Mai trong "Mặt nạ gương", cô khá bất ngờ khi mình được giao vai sau khi casting 3 ngày, bởi cô chỉ là một "tay ngang" phải cạnh tranh với nhiều bạn trẻ khác, bao gồm cả những người học điện ảnh, sân khấu.

Ngoài đóng phim truyền hình, Ngọc Huyền thường làm mẫu chụp ảnh, tham gia quảng cáo và phim ngắn. Diễn viên 9x được yêu thích vì diễn xuất tự nhiên, nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ.

Bên cạnh diễn xuất, cô vẫn đang nỗ lực hoàn thành chương trình cao học chuyên ngành tại Đại học Sư phạm Hà Nội.

Ngọc Huyền chỉ cao 1m53. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô khá tự ti vì chiều cao của mình. Thậm chí trong thời gian quay Mặt nạ gương, cô từng phải xin đạo diễn cho đi giày thật cao hoặc đứng trên bục để lên hình đẹp hơn.

Nhưng hạn chế chiều cao cũng là động lực để cô chú trọng trau dồi diễn xuất nhiều hơn.

Cô tự nhận một điểm yếu khác nữa trong diễn xuất của mình là đài từ, do chưa thể điều chỉnh giọng theo cảm xúc nhân vật.

Cô mong muốn mình có cơ hội diễn nhiều kiểu vai khác nhau, không bị đóng khung trong một dạng vai nhí nhảnh, trẻ con.

Ngọc Huyền ngưỡng mộ hai nữ diễn viên Thu Quỳnh và Bảo Thanh vì khả năng biến hóa đa dạng trong vai diễn. Đây cũng là điều mà cô luôn hướng tới.

Đào Hằng

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/ve-goi-cam-cua-nu-sinh-su-pham-1m53-dong-loi-nho-vao-doi-c47a6204.html