Con gái Triệu Vy là đại gia BĐS trước khi mẹ bị đóng băng tài sản, con Lâm Tâm Như giàu không kém

Là những cô con gái độc nhất của mẹ, Tiểu Tứ Nguyệt và Cá Heo Nhỏ được nhận sự chăm sóc đầy đủ.

Là những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung, Triệu Vy, Lâm Tâm Như luôn khiến người ta phải quan tâm đến chuyện đời tư, đặc biệt là 2 cô con gái độc nhất của hai nàng "Tiểu yến Tử" và "Hạ Tử Vy" ở Hoàn châu cách cách.

Được biết, trong khi "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ở tuổi 46 chỉ có 1 cô con gái duy nhất là Tiểu Tứ Nguyệt thì nàng Lâm Tâm Như cũng chỉ có 1 con gái độc nhất với ông xã Hoắc Kiến Hoa là bé Cá Heo Nhỏ. Chính vì thế không cần phải đoán nhiều người cũng biết được rằng, mọi điều tốt đẹp nhất, nhất là về vật chất thì cả hai bà mẹ đều dành cho con gái của mình.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Triệu Vy dính bê bối bị phong sát, toàn bộ tài sản của cô bị đóng băng. Tuy nhiên trước khi thông tin này diễn ra, con gái Triệu Vy là một đứa trẻ rất may mắn khi được mẹ trao cho quyền sở hữu căn hộ cao cấp thuộc dự án Ardmore Park gần khách sạn Shangri-La, Singapore có giá 138 triệu NDT (khoảng 456 tỷ đồng) khi mới chỉ 11 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ Tiểu Tứ Nguyệt bởi còn nhỏ tuổi nhưng cô nhóc thực sự đã trở thành một đại gia về bất động sản.

Cơ ngơi con gái Triệu Vy sở hữu là căn hộ thông tầng với vị trí đắc địa nằm trong khu phố sầm uất ở đảo quốc sư tử Singapore.

Nhiều người cho rằng dù mẹ Triệu Vy có bị đóng băng tài sản thì căn hộ giá trị này của Tứ Nguyệt cũng không hề bị ảnh hưởng bởi ngay từ ban đầu căn hộ có người ủy thác mua là doanh nhân Huỳnh Hữu Long (chồng Triệu Vy) nhưng người đứng tên thụ hưởng bất động sản này lại là Tứ Nguyệt.

Ngoài căn hộ giá trị, Triệu Vy cũng từng được biết đến là bà mẹ rất chịu chi khi cho con gái theo học tại trường quốc tế nổi tiếng của Hong Kong với mức học phí mỗi năm vào khoảng 140.000 HKD (khoảng 415 triệu đồng) cùng nhiều điều kiện sang chảnh khác trong cuộc sống của cô bé. Triệu Vy cho rằng việc đầu tư cần thiết cho một đứa trẻ như Tiểu Tứ Nguyệt đó chính là cô sẽ đầu tư vào giáo dục. Ngoài học văn hóa, con gái Triệu Vy còn mẹ đầu tư học nghệ thuật, thư pháp... từ nhỏ.

Tiểu Tứ Nguyệt được khen ngợi thông minh, lanh lợi từ nhỏ.

Có thể nói trong vai trò làm mẹ của mình, Triệu Vy vẫn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con và nhiều người phải dành lời khen ngợi với cô về điều đó.

Không kém Tiểu Tứ Nguyệt, Cá Heo Nhỏ - con gái Lâm Tâm Như cũng được bố mẹ dành cho những món quà giá trị.

Vợ chồng Lâm Tâm Như luôn giấu kín diện mạo con gái từ lúc bé chào đời.

Được biết, vợ chồng Lâm Tâm Như từ lâu đã lọt top những tỷ phú lớn của Đài Loan với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD. Đó là lý do vì sao họ sẵn sàng chi trả cho các chi phí sinh hoạt của con gái mỗi năm nhiều tới mức mua được cả 1 căn biệt thự - nàng Hạ Tử Vy từng cho biết khi tham gia một chương trình truyền hình. Nhiều người cho rằng điều đó là khá chính xác bởi riêng bát đựng cơm cho con gái Lâm Tâm Như cũng từng có lần khiến mọi người hoa mắt vì nó làm bằng vàng.

Chiếc bát cháo của Cá Heo Nhỏ được làm bằng vàng.

Ngoài ra, dù còn ít tuổi nhưng Cá Heo Nhỏ cũng đã sở hữu những món trang sức đắt tiền như vòng cổ kim cương có giá trị hơn 300 triệu NDT (khoảng 237 tỷ đồng), một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (khoảng 79 tỷ đồng), vòng đôi với mẹ có giá lên đến 176 triệu đồng...

Không chỉ thế, Lâm Tâm Như còn từng tuyên bố, mỗi năm vào dịp sinh nhật Cá Heo Nhỏ cô sẽ mua cho con một món đồ trang sức làm quà tặng cho đến năm 18 tuổi. Được biết, Cá Heo Nhỏ mới chỉ 4 tuổi nhưng tài sản sở hữu cá nhân đã vượt quá 100 triệu NDT (tương đương 350 tỷ đồng). Chính Lâm Tâm Như đã chia sẻ về điều này trong một chương trình truyền hình.

Các món quà trang sức đắt tiền mà Lâm Tâm Như từng mua đều để dành cho con gái.

Chia sẻ về việc dành tặng con nhỏ nhiều món quà đắt tiền như vậy, Lâm Tâm Như từng cho hay cô muốn nuôi con gái theo kiểu giàu có. Cô tin rằng việc có thể đáp ứng mọi mong muốn của các con là một cách giúp những đứa trẻ tự tin hơn vào bản thân và không phải chịu bất kỳ áp lực nào về tiền bạc.

Ngoài dành cho con gái những món đồ mang giá trị vật chất, vợ chồng Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa cũng dành nhiều thời gian bên con như đưa cô bé đi chơi, đưa bé đi ăn và thường xuyên bày tỏ những lời yêu thương.

Vợ chồng Hoặc Kiến Hoa dành thời gian ở bên con khi không có lịch trình.

Cá Heo Nhỏ được khen ngợi lớn bổng tuổi lên 4, rất quấn mẹ.

Bà mẹ cẩn thận chăm chút cho con gái mỗi khi đi ra ngoài.

Hoặc Kiến Hoa cưng con như "trứng mỏng"

Chi Chi

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/con-gai-trieu-vy-la-dai-gia-bds-truoc-khi-me-bi-dong-bang-tai-san-con-lam-tam-nhu-giau-khong-kem-c59a6216.html