"Người đẹp 10 năm chăn trâu" rũ bỏ vẻ lấm lem khoe body nóng bỏng ngỡ ngàng

Người đẹp Gia Lai ngày một hoàn thiện về ngoại hình nhờ vậy mà nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Hình ảnh xinh đẹp của Hương Ly tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cô đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ sắc đẹp.

Bộ đồ này của Hương Ly có chất liệu được làm từ con giấm ăn (hay scoby).

Hương Ly (Nguyễn Thị Hương Ly) đang là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 1995 vốn không phải gương mặt xa lạ với công chúng.

Cô từng giành ngôi vi quán quân tại Vietnam's Next Top Model 2015, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giải phụ Người đẹp thời trang.

Tại cuộc thi năm đó, cô cũng không ngần ngại chia sẻ về tuổi thơ làm nông và nói bản thân đã có kinh nghiệm 10 năm chăn trâu. 

Hương Ly được có khoảng thời gian gắn bó với công việc đồng áng, chăn trâu.

Tại đêm bán kết vừa qua, Hương Ly gây ấn tượng với chiếc đầm được làm bằng con giấm ăn với thông điệp về thời trang bền vững.

Bên cạnh đó, người xem còn dành nhiều lời khen cho cô với nhan sắc kiều diễm cùng hình thể cân đối. Mới đây, người đẹp một lần nữa nhắc lại về câu chuyện đồng áng, chăn trâu và sự gắn bó với quê hương Gia Lai khẳng định nó là một phần của bản thân. 

Hương Ly có lợi thế về chiều cao và vóc dáng.

Vốn xuất thân người mẫu nên Hương Ly sở hữu chiều cao nổi bật là 1m76 cùng với đo 3 vòng lần lượt là 79 - 62,5 - 92 cm. Dù đã có thân hình chuẩn mực nhưng Hương Ly vẫn chăm chỉ rèn luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn lành mạnh.

Cô chia sẻ: "Mặc dù tạng người Ly không dễ mập nhưng Ly vẫn duy trì tập đều đặn để người săn chắc, không chảy xệ. Bên cạnh đó, người mẫu không phải chỉ có ăn salad với ức gà thôi đâu. Chế độ ăn giữ dáng của Ly vẫn có đầy đủ cả tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ,...

Thực đơn ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện sẽ giúp mọi người giảm cân nhanh mà vẫn lành mạnh chứ không phải nhịn ăn, uống thuốc khổ sở đâu nè"

Người đẹp chăm tập thể thao và ăn uống khoa học nhằm giữ dáng.

Bên cạnh việc tập gym. Hương Ly còn có sở thích bơi lội, đạp xe và leo núi. Tất cả những vận động này đều giúp bạn tiêu hao calo để giảm cân, giữ dáng đồng thời tăng cường sức khỏe. Hương Ly có sở thích nấu ăn nên cô thường tự mình vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho bản thân, bạn bè và người thân.

Thực đơn luôn được thay đổi đa dạng. Nhất là Hương Ly vẫn ăn tinh bột. Người đẹp chia sẻ mình chỉ có nhu cầu giảm mỡ, không giảm cân bởi vậy vẫn ăn nhóm chất này. 

Hồng Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/34nguoi-dep-10-nam-chan-trau34-ru-bo-ve-lam-lem-khoe-body-nong-bong-ngo-ngang-c47a6240.html