Hậu công khai mang thai với bạn trai kém tuổi, Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bầu "sang xịn mịn"

Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng với bộ ảnh bầu xinh đẹp, cá tính khi mang thai lần 3.

Sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3, cách đây không lâu trong một show diễn tại Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ. Cô cũng không ngại ngần diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể khoe bụng bầu. Đáng chú ý, cô còn tiết lộ bạn trai mới kém tuổi, là người biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô.

Phạm Quỳnh Anh thông báo tin mang bầu bé thứ 3 cách đây không lâu.

Hôm qua (ngày 23/6), giữa nghi vấn đã sinh con, Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh khoe bụng bầu vượt mặt. Khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm thường ngày, trong bộ ảnh lần này, nữ ca sĩ đổi sang phong cách cá tính. Người đẹp diện bộ cánh đen với bra đính lông và chân váy xẻ tà, để khoe khéo vóc dáng "mẹ ỏng", đặc biệt là vòng 2 thiêng liêng. Cách trang điểm tông nude cũng khiến Phạm Quỳnh Anh trông mới mẻ hơn. Ngoài ra, cô còn thử sức lênh khênh trên giày cao gót để có được những bức ảnh ấn tượng nhất. 

Nữ ca sĩ tung bộ ảnh bầu cá tính sau khi xác nhận "tin vui".

Nữ ca sĩ tâm sự: "Mỗi chúng ta đều có một cuộc đời đáng để trân trọng... Không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục bước vào hành trình thiêng liêng này một lần nữa, nhất là ở lứa tuổi này mọi thứ về sức khoẻ có vẻ khó khăn hơn nhiều… nhưng tất cả đều do ông trời sắp đặt và mình hạnh phúc đón nhận.

Em bé sẽ được sống trong sự thương yêu của gia đình và tất cả mọi người nhé. Quỳnh Anh xin cảm ơn tất cả những lời chúc phúc. Hai chị Lâm, An vui lắm vì sự xuất hiện của em". 

Phạm Quỳnh Anh nhận nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ khi mang bầu.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã dành những lời khen "có cánh" cho mẹ bầu 38 tuổi. Có thể thấy dù khuôn mặt và thân hình tròn trịa hơn nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được đường nét xinh đẹp, quyến rũ. Không chỉ vậy, khuôn mặt ánh lên sự hạnh phúc càng khiến cô thêm rạng rỡ, tỏa sáng. 

Bên cạnh những lời khen sắc vóc, nhiều người cũng gửi lời chúc đến Phạm Quỳnh Anh, mong cô có thai kỳ suôn sẻ và vượt cạn "mẹ tròn con vuông". Bởi đúng như lo lắng của nữ ca sĩ, việc mang thai ở tuổi U40 vốn không dễ dàng, thai kỳ luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường. 

Mang thai sau tuổi 35 phụ nữ cần lưu ý những điều gì?

Phạm Quỳnh Anh mang thai bé thứ 3 ở tuổi 38. Đây không còn là "độ tuổi vàng" được các chuyên gia khuyến khích mang thai. Tuy nhiên, nếu “món quà vô giá” xuất hiện hơi muộn thì bạn và gia đình cũng không cần phải quá lo lắng hay băn khoăn. 

Để có thai nhi phát triển mạnh khỏe, mẹ yên tâm, tinh thần thoải khi mang bầu ở tuổi sau 35, bạn nên lưu ý một số điều sau: 

- Kiểm tra sức khỏe thường xuyên có những phương án tốt nhất cho quá trình mang thai. Mẹ nên thảo luận, trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa để nhận được sự tư vấn phù hợp. 

- Giữ tinh thần thoải mái, nghỉ ngơi, dinh dưỡng hợp lý 

- Thường xuyên vận động, tập thể dục đúng cách. 

- Tránh lối sống không lành mạnh, bỏ các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, thức khuya,... 

- Bố sung axit folic sớm từ trước khi mang thai và trong giai đoạn đầu thai kỳ. 

Ngọc An

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/hau-cong-khai-mang-thai-voi-ban-trai-kem-tuoi-pham-quynh-anh-tung-anh-bau-sang-xin-min-c59a6242.html