Show trí tuệ đình đám Israel có mặt tại Việt Nam, giải thưởng hơn 300 triệu đồng

“Đấu trường siêu Việt” quy tụ nhiều sao Việt tham gia, Thành Trung đảm nhận vai trò MC.

Gameshow “Đấu trường Siêu Việt” (tên gốc: Domination) được mua bản quyền từ Israel, sẽ lên sóng VTV3 vào thứ 5 hàng tuần, lúc 20h30, từ ngày 7/7. Theo đơn vị sản xuất, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới mua bản quyền và sản xuất chương trình đầy hấp dẫn và kịch tính này.

Thành Trung đảm nhận vai trò MC “Đấu trường Siêu Việt”

Ở mùa phát sóng đầu tiên, Thành Trung đảm nhận vai trò MC. Tại hậu trường ghi hình, MC Thành Trung chia sẻ bản thân rất hào hứng khi được trở thành người kết nối tại chương trình. Với mong muốn học hỏi thêm các kiến thức, anh cho rằng chương trình vô cùng bổ ích cho bản thân và cả những khán giả ham học hỏi.

“Điểm đặc biệt nhất chính là tiền thưởng 300 triệu đồng và tất cả đều là tiền thật khiến nhiều người chơi muốn đến để chinh phục. Và hơn hết là người chơi không đối đầu với chương trình mà sẽ đối đầu với 50 nhóm người, đại diện cho những ngành nghề, công việc khác nhau trên nhiều lĩnh vực ngoài xã hội”, MC Thành Trung chia sẻ.

Tại Israel, “Domination” thu hút hàng chục nghìn người chơi tại nhà trên khắp cả nước trong mỗi tập phát sóng. Đến với Việt Nam, chương trình nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn người chơi đến casting. Trong đó có MC Nguyên Khang, MC Hoàng Oanh, TikToker Thầy Beo, diễn viên hài độc thoại Uy Lê…

MC Nguyên Khang, Hoàng Oanh tham gia “Đấu trường Siêu Việt”

Mỗi tuần, “Đấu trường Siêu Việt” sẽ có 50 nhóm người đại diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau tham gia trả lời danh sách câu hỏi theo 8 chủ đề của chương trình.

Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên ra 10 nhóm người và nhiệm vụ của người chơi là phải chọn ra một nhóm người để thách đấu trong một chủ đề câu hỏi. Từ dữ liệu tổng hợp được trước đó, chương trình sẽ tính toán ra tỷ lệ phần trăm số câu trả lời đúng trong mỗi chủ đề.

Để chinh phục mốc tiền thưởng cao nhất là 300 triệu đồng, người chơi phải phải vượt qua các mốc tiền thưởng cố định là 5 triệu đồng và 35 triệu đồng. Ở các mốc tiền thưởng cố định, người chơi có thể dừng lại để bảo toàn số tiền thưởng.

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/show-tri-tue-dinh-dam-israel-co-mat-tai-viet-nam-giai-thuong-hon-300-trieu-dong-c47a6266.html