Trâm Anh thoát kiếp "tiểu tam", tái xuất sau vai diễn "ai gặp cũng muốn đánh"

Á quân "The Face" 2018 trở lại với vai trò diễn viên sau thành công trong "Cây táo nở hoa"

Bộ phim kinh dị Trại Hoa Đỏ sắp lên sóng của Victor Vũ đang gây được nhiều chú ý. Đây là lần đầu tiên đạo diễn triệu đô Victor Vũ làm phim truyền hình, anh cũng trao cơ hội cho nhiều diễn viên trẻ. Trâm Anh là một trong số đó, cô vào vai chính trong phim kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này.

Trâm Anh được biết đến rộng rãi với vai trò người mẫu. Người đẹp sinh năm 1995 tham gia The Face 2018, dù chỉ cao 1m62, Trâm Anh vẫn ghi điểm nhờ gương mặt xinh đẹp, khả năng đi catwalk ấn tượng. Cô đã xuất sắc giành Á quân The Face mùa này.

Trâm Anh về đội của Minh Hằng trong The Face 2018 và đã đoạt Á quân.

Trước khi trở thành “nàng thơ” mới của Victor Vũ, Trâm Anh từng thử sức với vai trò diễn viên qua một số web drama như Kẻ săn tin, Trói buộc yêu thương nhưng không nhận được sự chú ý của khán giả. Phải đến vai Trinh - “gái quê tiểu tam” trong Cây táo nở hoa thì Á quân The Face mới được nhắc tên bằng vai trò diễn viên.

Người đẹp bị đánh giá là non nớt so với dàn diễn viên trong phim, nhưng được đạo diễn nhận xét là một hạt giống tiềm năng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc. Nhân vật Trinh của Trâm Anh cũng bị khán giả ghét rất nhiều. Nữ diễn viên coi đó như thành công bước đầu trong sự nghiệp diễn xuất của một tay ngang như cô.

Trinh của "Cây táo nở hoa" là nhân vật bị ghét nhất phim. Trâm Anh cho biết vì vào vai cô gái nhà quê làm "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác, cô đã phải nhận nhiều tin nhắn chửi rủa, đòi gặp ngoài đời là đánh khiến cô không dám đọc tin nhắn nữa. 

Vào vai gái quê nhưng ngoài đời Trâm Anh có phong cách rất sành điệu, gợi cảm.

Trở lại màn ảnh nhỏ lần này, Trâm Anh mang đến một vai diễn gai góc hơn rất nhiều trong Trại Hoa Đỏ. Cô vào vai Vỹ - một người mẹ đơn thân, cùng con trai và chồng sắp cưới đến nơi nghỉ dưỡng có tên Trại Hoa Đỏ để thư giãn, nghỉ ngơi. Nhưng từ khi bước chân đến Trại Hoa Đỏ, Vỹ chưa có lấy một phút yên bình. Mọi chuyện kỳ quái cứ tiếp diễn xung quanh cô, ai cũng trở nên đáng ngờ. Một vụ án mạng đột ngột xảy ra, bất cứ ai ở Trại Hoa Đỏ đều có thể là thủ phạm. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên nổi tiếng của nhà văn Di Li.

Trâm Anh sẽ gặp lại khán giả trong một vai diễn đòi hỏi diễn xuất cao hơn rất nhiều so với những vai diễn trước.

Chia sẻ về lý do chọn Trâm Anh cho vai diễn nặng ký này, đạo diễn Victor Vũ nhấn mạnh “quan trọng nhất là diễn viên hợp vai”.

Trâm Anh có nhiều nét rất giống với những gì đạo diễn của "Quả tim máu" đã hình dung về Vỹ từ lúc bắt đầu dự án. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp đằm thắm, Trâm Anh còn có khả năng diễn xuất rất bản năng và tự nhiên.

Đạo diễn Victor Vũ hướng dẫn Trâm Anh diễn xuất trong một cảnh quay của "Trại Hoa Đỏ".

Đào Hằng

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/tram-anh-thoat-kiep-34tieu-tam34-tai-xuat-sau-vai-dien-34ai-gap-cung-muon-danh34-c47a6342.html