Hòa Minzy ở nhà mặc đồ bộ 90 nghìn đồng, gây "choáng" với “màn biến hình đi quẩy”

"Ngày ở nhà trông con. Tối đi quẩy. Nói yêu tôi thì chọn đi", Hòa Minzy hài hước viết.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy gây chú ý khi đăng tải video khoe diện mạo lúc ở nhà chăm con và màn "biến hình" đỉnh cao. Theo đó, khi ở nhà giọng ca "Rời bỏ" mặc đồ bộ màu hồng, chân đi dép lê đơn giản. Bên dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn tiết lộ bộ đồ màu hồng này có giá 90 nghìn đồng, do Đức Phúc tặng nhân dịp tham gia show "Sao nhập ngũ".

Thế nhưng chỉ vài giây sau, cô rũ bỏ hình ảnh xuề xòa, thay vào đó là chiếc váy trắng khoe khéo vai trần gợi cảm cùng vòng eo con kiến, và nhiệt tình "quẩy" trước hàng ngàn khán giả. 

Có thể thấy khi ở nhà chăm sóc con, Hòa Minzy thường chọn đồ bộ để thuận tiện làm việc, dọn dẹp. Thế nhưng khi lên sân khấu cô luôn chỉn chu, kỹ lưỡng từ quần áo, đầu tóc đến trang điểm.

Dù không có chiều cao lý tưởng nhưng nữ ca sĩ quê Bắc Ninh lại sở hữu ba vòng gợi cảm nên dễ dàng chinh phục bất cứ phong cách thời trang nào.

Khi diện bikini, bà mẹ một con để lộ thân hình đáng mơ ước.

Cũng như Hòa Minzy, hot TikToker Việt Phương Thoa từng thu về hàng triệu lượt xem cho màn "biến hình" ở nhà và trên phố. Cụ thể khi về nhà, người đẹp mặc đồ bộ, đi dép lê "chiến đấu" với khá nhiều bát đĩa. Không quần áo là lượt, trang điểm kỹ càng như lúc trên phố, nhưng Việt Phương Thoa vẫn giữ vững phong độ nhan sắc với làn da trắng trẻo, gương mặt dễ thương.

Trên mạng xã hội Việt Phương Thoa lung linh bao nhiêu thì ở nhà lại đơn giản, xuề xoà bấy nhiêu. 

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m68 cùng vóc dáng thon thả, hot girl 9X tự tin diện bikini và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc quyến rũ.

Khi về quê, Thủy Tiên thường xuyên diện đồ bộ, đội nón, đi dép lê giản dị.

Về quê đơn giản bao nhiêu thì khi lên sân khấu bà mẹ một con sexy, gợi cảm bấy nhiêu.

Đa phần trang phục của cô mặc biểu diễn đều ngắn, bó sát và cắt xẻ táo bạo.

Vẻ ngoài gợi cảm cùng màn biểu diễn bốc lửa của Thủy Tiên luôn “đốt nóng” sân khấu.

Bà xã Công Vinh khoe vòng một căng tròn cùng đôi chân dài trong bộ đồ nửa kín nửa hở gây tò mò.

Thời điểm dịch bệnh, Ngô Thanh Vân về quê Trà Vinh để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. Cô thường xuyên diện đồ bộ đơn giản, để mặt mộc thoải mái chơi đùa với cháu.

Trên trang cá nhân, “đả nữ màn ảnh Việt” thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường bên các cháu và gia đình như đi ra đồng ruộng, chăn vịt…

Những hình ảnh bình yên của Ngô Thanh Vân tại quê nhà khác hẳn với hình tượng sexy thường thấy.

Kể từ khi sang Mỹ định cư, Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục khoe cuộc sống dư dả, sung túc trong những bộ cánh đắt đỏ, ở biệt thự xa hoa.

Khác với cuộc sống sang chảnh ở nước ngoài, Phạm Hương khi về quê lại trung thành với bộ pyjama “hường phấn”, chẳng ngại mang dép lê ra vườn cuốc đất.

Lương Mỹ Kỳ nổi tiếng là Á hậu chuyển giới sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng gợi cảm, phong cách thời trang quyến rũ.

Khi tham gia sự kiện hay trong các bộ ảnh thời trang, Lương Mỹ Kỳ luôn ăn diện cực "cháy" với đầm dạ hội cắt xẻ hay váy hai dây sexy.

Thế nhưng khi về quê, cô khiến dân tình thích thú với hình ảnh diện đồ bộ đậm chất miền Tây.

Đoàn Hòa (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/hoa-minzy-o-nha-mac-do-bo-90-nghin-dong-gay-34choang34-voi-man-bien-hinh-di-quay-c47a6391.html