Rời showbiz lấy chồng đại gia, học trò Hà Hồ hóa thành nữ CEO xinh đẹp, gợi cảm hết nấc

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng trông cô vẫn trẻ trung xinh đẹp quyến rũ không kém gì so với thời con gái. Còn thần thái thì thăng hạng vượt bậc.

Trải qua đôi ba lần sinh nở, chắc chắn trên cơ thể của người phụ nữ ít nhiều đều sẽ có những dấu vết chứng tỏ đã mang thai. Chẳng hạn như tròn trịa hơn, bụng một rổ mỡ, da trùng nhão, vết rạn da,… Song, trên thực tế có một vài bà mẹ mỹ nhân, dù đã sinh con rồi nhưng vóc dáng vẫn mảnh mai, nuột nà không kém gì gái son.

Từng góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được không ít vị trí đứng khá cao như: giải Siêu mẫu châu Á triển vọng, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 4 của The Feace 2016… Nhưng cựu người mẫu Lê Hà lại chọn lựa rời khỏi ánh hào quang lên xe hoa kết hôn cùng ông xã doanh nhân Võ Trần Hiếu. Trước đám cưới, cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái đầu lòng. 7 tháng sau đám cưới, người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục hạ sinh thêm “quý tử”.

Rời showbiz, Lê Hà hạnh phúc bên chồng doanh nhân Võ Trần Hiếu và 2 con.

Tuy rằng trong cả hai lần mang thai, Lê Hà đều “im hơi lặng tiếng”. Song ở thời điểm đó, không ít những lời đồn đoán về chuyện bầu bí của học trò của Hà Hồ khi cô liên tục mặc váy rộng, chụp hình che bụng. Tuy nhiên, Lê Hà vẫn chẳng hé nửa lời giải thích. Và chỉ đến khi sinh con thành công, cô mới chính thức thừa nhận những đồn đoán kia là hoàn toàn đúng sự thật bằng cách đăng hình con lên trang cá nhân.

Vốn là người có phong cách sexy phóng khoáng, nên có một khoảng thời gian Lê Hà bỗng chuộng váy xuông rộng khiến mọi người đồn đoán cô đang mang thai.

Thế nhưng, chuyện bầu bí của cựu người mẫu vẫn không “hot” bằng khả năng về dáng sau sinh với tốc độ ánh sáng của cô. Bởi sinh con mới được vài tháng, Lê Hà đã “tái xuất” như chưa từng sinh nở một lần nào. Và dù đã là “gái 2 con” nhưng mỗi lần xuất hiện, Lê Hà luôn khiến người khác phải trầm trồ vì body quyến rũ không kém gì thời con gái. Cô vẫn giữ được vóc dáng “mình hạc xương mai”, bờ vai gầy, xương quai xanh quyến rũ, vòng 1 đầy đặn quyến rũ và nhất là vòng 2 nhỏ xíu phẳng lì không một chút mỡ thừa.

Lê Hà đã từng khiến nhiều người choáng váng về khả năng giảm cân về dáng thần tốc của mình sau khi sinh con thứ 2.

Bà mẹ 2 con từng tiết lộ để duy trì vóc dáng này cô đã ăn theo chế độ Eat clean và tập gym ít nhất 1 giờ mỗi ngày.

Chưa kể, dường như Lê Hà còn bị “thời gian bỏ quên” nên cô cứ mãi trẻ trung, xinh đẹp với các đường nét thanh tú trên gương mặt. Đã thế, bà mẹ 2 con còn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng không tì vết. Chính vì thế, cô luôn biết lựa chọn trang phục để làm nổi bật sắc vóc của mình.

Vốn kín tiếng trong chuyện cá nhân nên Lê Hà cũng không tiết lộ quá nhiều về quá trình giảm cân sau sinh của mình. Cô chỉ “bật mí” rằng để duy trì vóc dáng “chuẩn mẫu” như thế này, cô đã phải chăm chỉ tập gym ít nhất 1 giờ mỗi ngày, đồng thời ăn theo chế độ Eat Clean để vừa đảm bảo chất dinh dưỡng, vừa không bị tăng cân.

Có lẽ nhờ ăn uống khoa học kết hợp với chế độ tập luyện như vậy mà Lê Hà của hiện tại đẹp không kém gì gái son. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, tươi tắn và thần thái chuẩn CEO. Hiện tại, Lê Hà đã rút khỏi showbiz, cô tập trung vào phụ giúp chồng kinh doanh.

Thùy Dương.

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/roi-showbiz-lay-chong-dai-gia-hoc-tro-ha-ho-hoa-thanh-nu-ceo-xinh-dep-goi-cam-het-nac-c59a6429.html