Đàn ông cho bạn chạm vào 3 bộ phận “nhạy cảm” này, chứng tỏ anh ta yêu bạn rất nhiều

Đây là 3 bộ phận “nhạy cảm” của đàn ông, không phải ai cũng có thể động vào. Nếu anh ta cho bạn chạm vào thì chắc rằng anh ta yêu bạn rất nhiều và coi bạn là vợ tương lai.

1. Đầu

Cổ nhân thường dạy, nhắc nhở nhau về “tứ không sờ” (4 thứ không được động vào) thì trong đó có đầu của người đàn ông. Hành động chạm vào đầu thường là biểu hiện của tình yêu thương của người lớn tuổi đối với trẻ nhỏ. Do đó, khi bị một cô gái xoa đầu, đàn ông sẽ thấy mình không khác gì một đứa trẻ, ảnh hưởng tới lòng tự tôn của anh ta.

Hơn nữa, thời nay nhiều cánh mày râu rất quan tâm đến hình ảnh của bản thân, sáng nào cũng dậy sớm gội đầu, thậm chí là dùng sáp để vuốt tóc tạo kiểu cẩn thận, một là để gây ấn tượng và hai là để thu hút sự chú ý của người khác phái. Chính vì vậy, nếu người không quen, không thân bất ngờ chạm vào đầu tóc của anh ấy, anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu, thậm chí là nổi điên lên.

Tuy nhiên, nếu bạn chạm được vào tóc anh ấy mà chàng không thể hiện sự từ chối, bực dọc mà chỉ nhìn bạn với ánh mắt âu yếm thì chứng tỏ chàng yêu bạn rất nhiều. Khi ở bên cạnh bạn, anh ta chẳng quan tâm tới bất cứ điều gì khác ngoài bạn cả.

Nếu một người đàn ông để yên cho bạn nghịch tóc của anh ấy thì chứng tỏ anh ta yêu bạn. (Ảnh minh họa)

2. Tai

Đối với nam giới, tai là bộ phận rất nhạy cảm. Vì với nhiều người, chỉ cần người khác chạm nhẹ vào tai là họ đã cảm thấy rất ngứa ngáy rồi. Hơn nữa, chạm vào tai cũng có thể khiến ham muốn của chàng trỗi dậy.

Vì vậy, nếu một chàng trai sẵn sàng cho bạn chạm vào tai của anh ấy, dù là một cái chạm nhẹ, hoặc nếu bạn nắm lấy tai anh ấy và chơi đùa với nó mà anh ấy không nói gì thì chứng tỏ bạn có vị trí rất quan trọng trong lòng chàng đấy. Còn nếu tình cảm chưa đủ sâu, anh ta sẽ không nguyện ý để bạn chạm vào tai đâu để tránh xảy ra tình huống khó xử.

Tai là một trong những bộ phận nhạy cảm của đàn ông, nên nếu không phải người anh ta yêu thì chắc rằng anh ta sẽ không cho ai chạm vào tai mình đâu. (Ảnh minh họa)

3. Yết hầu

Có lẽ vì không có yết hầu nên nhiều cô nàng rất tò mò về bộ phận này mà không kìm lòng được, muốn chạm vào yết hầu của bạn trai. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng yết hầu có liên quan mật thiết tới nội tiết tố của nam giới, nên chạm vào bộ phận đó có thể kích thích ham muốn của cánh mày râu và làm cho họ trở nên nhạy cảm hơn.

Chính vì vậy, để tránh tình huống khó xử có thể xảy ra, chàng sẽ khước từ cái chạm của bạn nếu anh ta không thực sự muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài với bạn. Ngược lại, nếu chàng để yên cho bạn chạm thì chắc rằng anh ta rất coi trọng bạn đấy.

Hà Phương

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/dan-ong-cho-ban-cham-vao-3-bo-phan-nhay-cam-nay-chung-to-anh-ta-yeu-ban-rat-nhieu-c59a6521.html