Đổ vỡ hôn nhân, chàng Việt kiều “bẻ lái” yêu trai trẻ, nhận ra giới tính thật nhờ em vợ

Từ khi nhỏ tới lúc trưởng thành, anh Dương Khang vẫn không biết LGBT là như thế nào, thậm chí anh còn từng kết hôn với một người phụ nữ. Mọi thứ chỉ thay đổi sau khi anh gặp em họ của vợ cũ.

Có những người nhận ra giới tính thật của mình ngay từ những ngày thơ bé, nhưng cũng có người mãi tới khi trải qua biến cố nào đó mới nhận ra điều này. Chẳng hạn như anh Dương Khang, một Việt kiều Mỹ, sau khi trải qua hàng loạt sóng gió trong cuộc đời, anh mới chợt nhận ra bản thân không còn dành tình cảm của mình cho phụ nữ.

Chia tay mối tình đầu và cuộc hôn nhân sắp đặt

Từ khi còn nhỏ đến giai đoạn trưởng thành, anh Kha thậm chí còn không biết hai chữ “bê-đê” là như thế nào, thậm chí anh còn quen một bạn nữ trong 2 năm rồi chia tay. Sau đó, khi đi học nghề, anh tiếp tục yêu một bạn nữ khác. Yêu nhau được 2 năm, anh Khang qua Mỹ theo diện đoàn tụ khiến hai người phải chia xa, nhưng vẫn giữ liên lạc với nhau.

Từ khi nhỏ tới lúc trưởng thành, anh Dương Khang vẫn không biết LGBT là như thế nào. 

Tới năm 1989, tức 3 năm sau khi qua Mỹ, anh Khang nhận được lời đề nghị trả nợ giúp bạn gái và bi kịch bắt đầu từ đó. “Anh hỏi bạn gái là thời gian phải trả nợ là bao lâu thì bạn ấy nói là trong vòng 1 tháng vì đó là vay nóng. Nhưng lúc đó anh không có khả năng nên anh cũng nói thẳng với bạn gái, thì cô ấy nói vậy để cô tự xoay sở bên này và sau đó cắt đứt liên lạc”, anh Khang chia sẻ.

6 tháng sau, anh bất ngờ nhận được cuộc gọi lạ từ Đài Loan. Đến lúc này, anh mới biết bạn gái cũ đã lấy chồng xa xứ để trả nợ cho mẹ. Gần 2 năm sau, bạn gái cũ của anh Khang ly hôn và trở về Việt Nam.

Anh và người yêu cũ nối lại tình xưa nhưng bị mẹ phản đối. 

Cả hai nhanh chóng nối lại tình xưa, thậm chí anh chàng còn dự định kết hôn với bạn gái cũ và bảo lãnh cô qua Mỹ. Thế nhưng, cả hai lại gặp phải sự ngăn cản từ mẹ anh Khang vì bà không thích con dâu đã qua “một lần đò”, có con riêng. Và sau đó, mẹ anh còn giới thiệu một cô gái khác cho anh làm quen, đó là con gái của bạn mẹ anh.

Vậy là anh Dương kết hôn theo sự sắp đặt của mẹ, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài khoảng 5 năm. “Vợ đầu của anh bị hư thai 2 lần, cô ấy tính tình hay ghen, ghen không cần lý do luôn. Nếu tình yêu và hôn nhân không có sự tin tưởng, chỉ có sự nghi ngờ thì không thể nào bền lâu được, nên cả hai mới ly hôn”, anh Khang trải lòng.

Nhận ra giới tính thật trên đất Mỹ

Mặc dù cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc nhưng nhờ em họ của vợ mà anh Khang biết đến giới LGBT và nhận ra giới tính thật của mình. Cụ thể, người em trai họ này thường xuyên tiếp cận anh, thậm chí anh chàng còn kiếm cớ gặp gỡ anh ngày càng nhiều sau khi anh và vợ ly hôn.

Anh Khang thừa nhận anh biết đến LGBT nhờ cậu em họ. 

“Mỗi lần gặp, cậu ấy luôn tỏ ra tình cảm rất đặc biệt, nhưng lúc đó anh cũng không suy nghĩ, quan tâm nhiều vì đều là người trong gia đình. Tuy nhiên, sau khi anh và vợ ly hôn, cậu vẫn tiếp tục gặp anh với tần suất nhiều hơn”, anh Khang kể.

Mọi thứ chỉ thay đổi sau đêm sinh nhật của cậu em họ, khi anh và cậu ấy tâm sự qua đêm với nhau. Nhưng đến lúc được cậu em họ tỏ tình, anh Khang vẫn không hề hay biết tình cảm giữa nam và nam là như thế nào. Mãi tới khi có men rượu dẫn lối, cả hai mới thực sự phát sinh quan hệ và đây là lần đầu tiên chàng Việt kiều biết tình cảm giữa nam với nam lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy.

Hiện tại anh Khang đang yêu xa được 4 năm rồi. 

Sau đó, anh Khang và người em vợ tiếp tục mối quan hệ, nhưng vì anh không có tình yêu với cậu ấy nên một thời gian sau anh chủ động nói lời dừng lại. Chia tay rồi, anh Khang vẫn cố tiếp tục tìm lại cảm xúc trước đó của mình nên anh liên tục hẹn hò với các cô gái, nhưng dần dần anh nhận thấy anh không còn cảm xúc với phụ nữ nữa.

Hiện tại, anh Khang đang yêu xa và 4 năm rồi hai người vẫn chưa gặp nhau. Giờ đây, anh chỉ muốn sớm được về Việt Nam để chung sống lâu dài cùng chàng người yêu trẻ tuổi của mình mà thôi.

Hà Phương

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/do-vo-hon-nhan-chang-viet-kieu-be-lai-yeu-trai-tre-nhan-ra-gioi-tinh-that-nho-em-vo-c59a6540.html