“Người yêu Đức Phúc” giảm hơn 50kg thoát kiếp "xe lu", tự tin diện đồ gợi cảm

Yang Soo Bin đã trở nên xinh đẹp sau giảm cân.

Yang Soo Bin từng xuất hiện trong MV của ca sỹ Đức Phúc.

Yang Soo Bin (sinh năm 1994) là người đẹp Hàn Quốc nổi tiếng với các video ăn uống đăng tải trên kênh YouTube có gần hàng triệu người đăng ký theo dõi. Bởi vậy cô còn được biết đến với biệt danh "thánh ăn Hàn Quốc". Yang Soo Bin nhận được thêm sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam khi từng đóng vai người yêu trong MV "Yêu được không" của Đức Phúc nên người ta thường yêu mến gọi Yang Soo Bin là “người yêu Đức Phúc”.

Hành trình giảm cân đầy nỗ lực của Yang Soo Bin khiến nhiều người khâm phục.

Mới đây, trên trang cá nhân Yang Soo Bin bất ngờ chia sẻ hình ảnh thon gọn, cô diện set đồ gợi cảm khoe body nuột nà sau khi giảm được hơn 50kg. Được biết, đây là thành quả sau một thời gian dài của cô nhờ ăn kiêng khoa học và tập luyện chăm chỉ. Với những ai yêu mến “thánh ăn” này sẽ thấy, cô thường xuyên cập nhật và chia sẻ về tình hình giảm cân cho người hâm mộ. Soo Bin tuân thủ nguyên tắc calo nạp vào ít hơn calo đốt cháy và theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh với việc hạn chế tinh bột, đường, chất béo. Hơn nữa, cô nàng cũng thêm các thực phẩm chứa chất béo tốt trong món ăn và ghi nhớ việc bổ sung protein trước và sau khi tập luyện.

Hiện tại cô nàng đã tự tin diện những item gợi cảm để khoe body.

“Người yêu Đức Phúc” cũng duy trì các thói quen tốt cho bản thân như: không ăn đêm và ăn tối muộn, đồng thời hạn chế gặp gỡ bạn bè để tránh việc ăn uống quá mức. Để thay đổi hình thể hơn 130kg lại có tình trạng béo bẩm sinh không phải dễ dàng. Bên cạnh ăn uống thì Yang Soo Bin cũng thể hiện sự quyết tâm và bền bỉ trong tập luyện. Việc bỏ cuộc gần như là điều chưa bao giờ cô nghĩ tới. Ban đầu, cô liên tục thực hiện các bài tập cardio giúp đốt mỡ toàn thân hiệu quả và tăng cường sức bền cho việc tập luyện. Sau này, cô bổ sung thêm các bài tập chuyên sâu và kết hợp với tập tạ, giảm mỡ và săn chắc từng vùng cơ thể.

Chăm chỉ tập luyện để về được số cân như mong ước.

Nhìn thành quả hiện tại của Soo Bin nhiều người sẽ khó hình dung được sự vất vả của cô như thế nào. Bởi vốn là người “nghiện” ăn lại tích mỡ lâu năm, việc giảm cân vô cùng khó khăn. Cộng thêm với việc ảnh hưởng đến sức khoẻ do béo phì, Soo Bin đã phải cố gắng gấp nhiều lần người khác. Nói không với thuốc giảm cân là nguyên tắc Yang Soo Bin đặt ra ngay từ đầu. Cô chỉ kết thân với các loại thực phẩm chức năng với tác dụng bổ sung lượng protein cần thiết, hỗ trợ xương khớp và cải thiện tình trạng tiêu hóa của cơ thế. Đây chính là cách giúp cô giảm cân được hiệu quả hơn.

Giảm cân thành công "người yêu Đức Phúc" được nhận xét là trẻ hơn rất nhiều so với trước đây.

Cô nàng đang là người truyền cảm hứng giảm cân cho những chị em béo phì.

Giảm cân đúng là thước đo nhan sắc của chị em, nhìn Yang Soo Bin của hiện tại và vài năm trước có thể thấy rõ sự khác biệt.

Nguyên Bảo

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nguoi-yeu-duc-phuc-giam-hon-50kg-thoat-kiep-34xe-lu34-tu-tin-dien-do-goi-cam-c47a6603.html