Vợ cũ Đan Trường thu hoạch nho, vô tình khoe luôn toàn cảnh "cung điện" đang ở cùng con trai

Vợ cũ Đan Trường chuyển đến sống trong căn biệt thự này từ năm 2017.

Đan Trường là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Anh vào nghề từ năm 1997 và nổi lên nhờ hát hàng loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Những bản hit ấn tượng của anh là "Kiếp ve sầu", "Mưa trên cuộc tình", "Bước chân lẻ loi"...

Trước khi ly hôn, Đan Trường cùng bà xã sống trong căn biệt thự có diện tích rộng lớn trị giá lên đến triệu USD. Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường vẫn đang cùng con trai sống trong căn biệt thự này.

Mới đây, nữ doanh nhân khoe cảnh thu hoạch nho trồng ở hàng rào bao quanh biệt thự. Đồng thời, cô cũng chia sẻ cảnh con trai bơi lội trong bể bơi cỡ lớn trong khuôn viên nhà.

Nhưng điểm đặc biệt gây chú ý là toàn cảnh biệt thự của Thủy Tiên được chụp từ trên cao. Qua ảnh, có thể thấy được độ hoành tráng của căn biệt thự có giá ước tính hàng triệu USD này.

Vợ cũ Đan Trường chuyển đến sống trong căn biệt thự này từ năm 2017. Theo doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ, ngôi nhà được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion. Siêu biệt thự nằm trên diện tích đất khoảng 4000m2 cùng nội thất xa hoa, lộng lẫy không kém gì khách sạn 5 sao. Trong nhà có 5 phòng ngủ, 7  phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí, bể bơi. 

Siêu biệt thự nhìn từ bên ngoài. Khi đêm về, trông ngôi nhà càng thêm phần lộng lẫy. Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như không nhà của nghệ sĩ Việt nào sánh bằng.

Nhật Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/vo-cu-dan-truong-thu-hoach-nho-vo-tinh-khoe-luon-toan-canh-cung-dien-dang-o-cung-con-trai-c59a6606.html