Vợ Á hậu hiếm hoi nhắc đến con riêng Shark Hưng, thái độ gây chú ý

Chia sẻ của Á hậu Thu Trang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ trước đến nay, mối quan hệ “mẹ ghẻ - con chồng” luôn được đánh giá phức tạp. Đặc biệt khi đó là những gia đình có người hoạt động showbiz thì mọi động thái của họ đều trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

Á hậu Thu Trang – vợ của Shark Hưng

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Nguyễn Thu Trang - vợ của Shark Hưng, chia sẻ lại loạt ảnh có sự xuất hiện hai con riêng của chồng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đi cùng khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, Thu Trang tâm sự: "Năm nay nhà có thêm có 2 thành viên nữa. Một ngày tuyệt vời vì có thêm cả những tin vui. Cả nhà sắp được đoàn tụ rồi".

Thu Trang chia sẻ hình ảnh cùng ông xã và các con lớn của chồng đi dạo 

Qua chia sẻ của Thu Trang có thể thấy cô luôn dành sự quan tâm đến các con riêng của chồng. Nàng Á hậu và hai con vừa sinh hiện tại đang ở nước ngoài nên cô rất mong ngày sớm được đoàn tụ với ông xã cùng các con lớn.

Hiện tại cô cùng hai con song sinh đang ở nước ngoài

Cô có mối quan hệ thân thiết với các con riêng của chồng 

Trước khi đến cùng nàng Á hậu, Shark Hưng từng kết hôn và có một con gái, một con trai. Sau 5 năm về chung nhà, vợ chồng nam doanh nhân vừa đón chào cặp sinh đôi đều là con trai, gọi ở nhà với cái tên đáng yêu Gấu anh (tên thật Quang Minh, tên tiếng Anh Daniel) và Gấu em (tên thật Quang Chính, tên tiếng Anh William).

Ngọc Hương - vợ MC Thành Trung

MC Thành Trung từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có một cô con gái. Hiện tại, con ở cùng mẹ ở TPHCM, nam MC lập gia đình mới và có hai con trai song sinh kháu khỉnh. Vì gia đình anh ở Hà Nội nên khi có dịp đặc biệt, Thành Trung mới gặp gỡ, đi chơi cùng con gái.

MC Thành Trung hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cả nhà về quê nội 

Mới đây trên trang cá nhân, nam MC 8X chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng về quê nội Quảng Ngãi. Trong ảnh, anh hạnh phúc một tay bế con trai, một tay ôm con gái cùng bà xã Ngọc Hương. "Tổng tài sản hiện có", Thành Trung chia sẻ. Chỉ với khoảnh khắc đời thường đơn giản nhưng có thể thấy bà xã của anh có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của chồng. Trong suốt chuyến đi, cô cũng vui vẻ chụp hình cùng chồng và các con.

Đàm Thu Trang - vợ Cường đô la 

Trước khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường đô la đã có một cậu con trai riêng với Hồ Ngọc Hà tên Subeo. Từ thời điểm "doanh nhân phố núi" và Đàm Thu Trang hẹn hò dân tình không còn lạ với hình ảnh thân thiết của chân dài quê Lạng Sơn cùng Subeo. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, vui đùa cùng Subeo và con gái Suchin.

Đàm Thu Trang hào hứng tổ chức sinh nhật cho Subeo

Huỳnh Như - vợ Khánh Đơn

Cách đây không lâu trên Facebook cá nhân, diễn viên, hot girl Huỳnh Như gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan đến con riêng của chồng. Đó chính là bài tập làm văn yêu cầu viết về người thân trong gia đình và cậu bé đã viết về mẹ Huỳnh Như như sau: "Người mà em yêu quý nhất đó chính là mẹ em. Mẹ em làm nghề diễn viên, mẹ em nấu ăn rất ngon. Mẹ em có mái tóc màu đen, mắt mẹ có màu đen rất đẹp. Mẹ có má hồng rất đẹp, đôi khi mẹ cho em cho em tiền heo đất và đôi khi mẹ mua bánh kẹo cho em. Mẹ có một chiếc nhẫn đẹp và long lanh. Mẹ có thân hình rất là đẹp, mẹ còn có nhiều áo đẹp. Hàng ngày mẹ phải thức dậy khá sớm để pha sữa cho em bé và buổi trưa mẹ nấu những món ăn rất ngon. Mẹ giống như là một thiên thần. Em hứa em sẽ học rất ngoan để mẹ em tự hào".

Huỳnh Như chăm sóc, đối xử với con riêng của chồng rất tốt 

Đọc bài văn của con trai, cô hài hước bình luận: "Con em, ảnh bắt đầu biết cách sinh tồn trong đế chế của em rồi quý vị ơi. Sáng nay nhà trường ra đề cương ôn thi tả người thân, một lần nữa em lại lọt vào mắt xanh của ảnh rồi quý vị. Đây là em trong mắt con em, mà lần này khác lần trước, lần này ảnh biết chiêm ngưỡng cái đẹp rồi quý vị. Cái gì mà nguyên bài văn đẹp từ đầu đến cuối, mẹ thích nhưng mà điệp từ nhiều quá con ơi, mang đi thi không ổn lắm. 10 điểm cho sự thảo mai này của con. Câu cuối con nên viết là ngoài lúc giận dữ ra mẹ em là một thiên thần mới đúng con ơi, chứ viết vậy mẹ áy náy quá”.

Khánh Đơn cũng từng gửi lời cảm ơn đến bà xã khi đã thương yêu con riêng chồng như con đẻ: "Đơn muốn công khai cảm ơn người bạn đời kề vai sát cánh với mình 5 năm qua, chăm sóc Đơn cùng con trai từng miếng ăn giấc ngủ. Cảm ơn nhất những tháng ngày vợ mang bầu đi lại khó khăn vẫn muốn tự tay chăm sóc gia đình không ngại đi lại đưa đón con đi học dù mưa hay nắng. Cảm ơn nhất ngày vợ vác bụng bầu to đi xe máy để lần vào hẻm hóc tìm mua món đồ ăn con thích nhân ngày sinh nhật mà chồng thì phải quay ngày quay đêm".

Đoàn Hòa (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/vo-a-hau-hiem-hoi-nhac-den-con-rieng-shark-hung-thai-do-gay-chu-y-c47a6663.html