Người đẹp Hàn Quốc lấn át đàn chị nhờ 1 cảnh quay chỉ vỏn vẹn 5 phút

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng người đẹp sinh năm 1985 luôn gây chú ý bởi trang phục hở hang, khoe triệt để thân hình.

Clara Lee được mệnh danh là "bom gợi cảm" của màn ảnh Hàn. Tuy nhiên nhiều năm qua, cô trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Trung Quốc khi liên tục tham gia các dự án phim ở thị trường này.

Đáng chú ý nhất phải kể đến vai diễn của cô trong phim "Sứ đồ hành giả" đóng chung cùng dàn sao Hong Kong như Xa Thi Mạn, Cổ Thiên Lạc,... Dù lên hình chỉ khoảng 5 phút nhưng chân dài đình đám Hàn Quốc được nhận xét lấn át nữ chính Xa Thi Mạn nhờ trang phục áo tắm cùng body gợi cảm.

Người đẹp sinh năm 1985 xuất hiện trong nhiều tác phẩm như "Tình thánh", "Thám tử phố tàu 3",... với các nhân vật đều bị nhận xét ăn mặc hở hang, khoe triệt để thân hình.

Trong năm 2021, mỹ nhân người Hàn đẩy mạnh tham gia nhiều phim tại Trung Quốc như "Empathy Master", "Mỹ nhân ngư", "Đường môn: Mỹ nhân giang hồ", "Trường An phục yêu"… Cô đóng cả phim truyền hình lẫn điện ảnh, lịch chiếu đến năm 2023. Mới đây, Clara trở thành ứng cử viên Cây chổi vàng 2022 bởi vai diễn trong phim điện ảnh "Deep Love" (Tình yêu sâu đậm) và "Đại hồng bao".

Sự nghiệp diễn xuất không mấy nổi bật nhưng Clara lại luôn là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội vì loạt thị phi cùng vẻ ngoài gợi cảm.

Năm 2015, cô tố cáo CEO công ty quản lý cũ có hành vi quấy rối tình dục. Sau đó, vị CEO này tố ngược nói cô vu khống, cố tình tiếp cận quyến rũ ông ta. Khi đó, cô vướng phải làn sóng tẩy chay tại Hàn với biệt danh “người đẹp nói dối”.

Tháng 1/2019, Clara bất ngờ tuyên bố kết hôn với ông xã là một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, hơn cô 2 tuổi. Không chỉ điển trai, giàu có, chồng Clara còn có thành tích ưu tú khi tốt nghiệp cả cử nhân và thạc sĩ tại ngôi trường công nghệ tốt nhất nhì thế giới. Anh được xem như “ông trùm” trong các công ty về công nghệ.

Cuộc sống của Clara giàu sang và hạnh phúc khi cùng chồng sống ở căn hộ sang trọng tại tòa tháp cao nhất Hàn Quốc.

Trên trang Instagram cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh được ông xã chiều chuộng, tặng quà đắt đỏ trong các dịp đặc biệt như 14/2...

Choo Ja Hyun sinh năm 1979, vốn là diễn viên nóng bỏng có tiếng của Hàn Quốc nhưng nổi tiếng ở Trung Quốc khi tham gia nhiều bộ phim ăn khách của nước này như "Luyến hương", "Đại kỳ anh hùng truyện", "Sở Lưu Hương truyền kỳ", "Hoa hồng có gai", "Bách chiến thiên lang", "Mật chiến",...

Nữ diễn viên lấy nghệ danh mới và học tiếng Trung thành thạo để phát triển sự nghiệp tại giới giải trí Hoa ngữ.

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, diễn viên sinh năm 1979 khiến công chúng ngỡ ngàng khi từng đóng nhiều bộ phim 18+ để kiếm tiền mưu sinh. Với vai kỹ nữ gợi cảm và có nhiều cảnh nóng, cô ngày càng nổi tiếng và được đề cử một số giải thưởng điện ảnh nhưng cũng "bôi đen" hình tượng của Choo Ja Hyun trong lòng công chúng.

Chưa kể năm 2011, loạt ảnh nhạy cảm cũ của cô bị rò rỉ trên mạng xã hội. Những tấm ảnh này chụp cô trong tư thế khỏa thân đến 99% bị lên án gay gắt.

Tiếp đó, cô thực hiện bộ ảnh với trang phục hanbok cách tân kiệm vải tạo dáng khoe vòng 1 khiến khán giả phẫn nộ.

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng và dư luận tại Hàn Quốc, Choo Ja Hyun phải lên tiếng thanh minh rằng chỉ muốn thể hiện vẻ đẹp của hanbok. 

Sau nhiều tai tiếng, Choo Ja Hyun kết hôn với nam diễn viên Vu Hiểu Quang vào hồi 2017. Hai người gặp nhau trên phim trường rồi nảy sinh "phim giả tình thật" và về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò.

Năm 2021, Vu Hiểu Quang để lộ hình ảnh thân thiết cùng một cô gái ở quán bar làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn hôn nhân với Choo Ja Hyun. Tuy nhiên đại diện của nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết cô gái trong bức ảnh là bạn thân của Vu Hiểu Quang.

Đoàn Hòa (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/qua-bom-sexy-lan-at-dan-chi-nho-1-canh-quay-chi-von-ven-5-phut-c47a6692.html