Sao nam tự xưng “ngôi sao điện ảnh võ thuật đang lên” của Việt Nam, cát-xê “khủng” ra sao?

Chia sẻ của “ông vua phòng vé” khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, buổi ra mắt phim “Xóm Chùa” đã được tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và khán giả. Dự án đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của Việt Hương và diễn viên Thái Hòa.

Thái Hòa cho biết anh quen Việt Hương gần 30 năm

Đây cũng là lần đầu tiên “vua phòng vé” nhận lời đóng web-drama (phim chiếu mạng). Vì thế anh khiến nhiều người tò mò về cát-xê đóng phim. Trả lời câu hỏi từ phóng viên về chuyện tiền thù lao, Thái Hòa hóm hỉnh: “Cát-xê thì mình có nói với Việt Hương muốn đưa nhiêu đưa. Mình nói như vậy thì người ta nỡ lòng nào đưa thấp, đưa thấp kỳ lắm. Với lại Việt Hương giờ đại gia rồi, đưa thấp thì mất mặt, nên (cát-xê) ok lắm”. Khi được hỏi về con số cụ thể, Thái Hòa ẩn ý nói: “Nói chung là không thua phim nhựa đâu. Tính về số ngày. Ổn lắm”.

Là tên tuổi bảo chứng thành công cho các tác phẩm tham gia, Thái Hòa luôn nằm trong top diễn viên có mức thù lao cao ngất ngưởng. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng anh từng chia sẻ khi nói về vai diễn trong phim “Lấy Chồng Người Ta”: “Cát-xê phim này cũng không tới mức lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác tôi từng thực hiện, nhưng tôi cảm thấy rất đã”.

Thái Hòa xuất hiện giản dị trên thảm đỏ, tử chối trả lời câu hỏi về Cát Phượng

Diễn viên “Tèo Em” tiết lộ, anh tham gia phim của Việt Hương hoàn toàn không liên quan đến vấn đề tiền bạc: “Hòa nhận lời tham gia vì thích màu sắc của vai diễn, muốn trải nghiệm không gian làm việc mới, dạng vai mới để tạo thêm cảm hứng làm nghề. Bởi vai diễn trong “Cây Táo Nở Hoa” làm cho mình stress nặng nề thì vai diễn này cho mình vui vẻ hơn với công việc”.

Khi được hỏi về việc nghệ sĩ vướng phải ồn ào ở nước ngoài, Thái Hòa cho biết do chưa rõ ngọn ngành câu chuyện như thế nào nên chưa thể phán xét điều gì. Tuy nhiên, nếu nghệ sĩ thật sự phạm tội thì phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. “Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai vì không ai biết rằng ngày mai mình sẽ như thế nào, bản thân mình giữ được ngày nào thì hay ngày đó”, Thái Hòa cho biết.

Việt Hương còn hài hước “bóc phốt” Thái Hòa tự nhận là “ngôi sao điện ảnh võ thuật đang lên ở tuổi 48”. Nói về những cảnh hành động trong phim, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương cho biết Thái Hòa thật sự “xuống tay” với mình: “Tập đánh thì ok, nhưng mà vô đánh thiệt thì Hòa đánh Hương tan nát cuộc đời, đánh Hương đau mà Hương “quạu” luôn vì Hòa xuống tay thẳng…”. Việt Hương còn tiết lộ đã mách bà xã Thái Hòa về việc này.

Tạo hình của Thái Hòa trong phim

Sau cuộc hôn nhân đầu với Cát Phượng, Thái Hòa đã có hạnh phúc viên mãn bên bà xã Hồng Thu (biệt danh là Gấu), kém anh 11 tuổi. Cả hai có một cậu con trai tên Nemo. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, song bà xã nam diễn viên sinh năm 1974 lại khá kín tiếng về đời tư. 

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/sao-nam-tu-nhan-la-ngoi-sao-dien-anh-vo-thuat-dang-len-cua-viet-nam-cat-xe-khung-ra-sao-c47a6711.html