Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ diện mạo khác lạ sau 1 tháng về nhà chồng

Nhiều người hâm mộ chỉ ra điểm “bất thường” trên gương mặt người đẹp.

Mới đây, trên Story cá nhân, Dianka Zakhidova khiến dân mạng bất ngờ với gương mặt khác lạ. Theo đó, nàng mẫu Tây đã đăng tải đoạn clip một ngày đi làm cuối tuần của mình. Bà xã Bùi Tiến Dũng mặc váy trắng để bung cúc áo đầu, tóc uốn xoăn gợi cảm. 

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của dân mạng là gương mặt Dianka khiến diện mạo trở nên lạ lẫm. Đặc biệt là đôi môi dày bất thường của nàng mẫu làm nảy sinh ý kiến Dianka “dao kéo”. Đa số người hâm mộ bình luận, nếu không phải chính chủ đăng trên trang cá nhân, họ sẽ tưởng đây là một người khác.

Gương mặt có phần khác lạ của vợ Bùi Tiến Dũng

Nhiều người cho rằng đây là do cách trang điểm khác với bình thường của nàng mẫu

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người Ukraine. Trước đó, Bùi Tiến Dũng tiết lộ anh là người chủ động “cầm cưa” bà xã. Mẫu Tây cũng là cô gái duy nhất thủ môn gốc Thanh Hóa công khai hẹn hò. Cả hai được người hâm mộ ủng hộ, nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc. Cô và ông xã “gây bão” với những khoảnh khắc tình cảm ngoài đời thường. Cặp đôi cùng nhau tập thể dục, cùng diện đồ đôi đi chơi và luôn dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó trong các clip đăng tải trên mạng xã hội, người đẹp Ukraine khiến khán giả xuýt xoa với mặt mộc không có khuyết điểm của mình. Dianka sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắn và nhan sắc xinh như búp bê. Cô thường xuyên đăng tải những bộ hình thời trang gợi cảm khoe đường cong hình thể trên trang cá nhân.

Các khoảnh khắc Dianka chia sẻ trên mạng đều nhận về sự yêu thích của các fan

Vào ngày 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka đã tổ chức đám cưới lãng mạn ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu. Một số bạn bè thân thiết và người thân đã tới dự chúc phúc cho đôi uyên ương. Hai người vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 7/2020. 2 tháng sau đó, cả hai mới chính thức xác nhận mối quan hệ. Sau gần 2 năm yêu đương, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. 

Hiện tại, cả hai đã quay trở lại với công việc thường ngày. Nếu thủ thành gốc Thanh Hóa đang cùng CLB TP.HCM tham gia V.League 2022 thì bà xã lại khá đắt show với các hợp đồng làm mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, cô vẫn luôn dành thời gian đến sân cổ vũ ông xã thi đấu.

Mẫu Tây đến xem trận giữa CLB TP.HCM và CLB Thanh Hóa ngày 2/7

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/vo-tay-cua-bui-tien-dung-lo-dien-mao-khac-la-sau-1-thang-ve-nha-chong-c47a6719.html