Em gái Công Vinh làm mẹ đơn thân trẻ xinh, nóng bỏng “hơn đứt gái 18”

Trở về cuộc sống độc thân, các bà mẹ đơn thân có phong cách gợi cảm, sexy hơn.

Lê Khánh Chi

Mới đây, hot girl Khánh Chi thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh họp lớp Đại học. Nhan sắc của cựu sinh viên khoa Quản lý Văn hóa trường Đại học Văn Hóa Hà Nội khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa.

Theo đó, em gái cầu thủ Công Vinh mặc váy trắng hai dây, khoe khéo vòng 1 gợi cảm và vóc dáng trẻ trung hơn tuổi thật. Khánh Chi chia sẻ: “Sau 10 năm trở lại mái trường Văn Hóa tôi yêu! Gặp lại thầy cô và bạn bè hạnh phúc lắm ấy”.

Có thể thấy, nhan sắc hot girl xứ Nghệ không thay đổi nhiều qua thời gian.

Trước đó, Khánh Chi tham gia cuộc thi “Đại sứ du lịch ASEAN 2022 - Miss Tourism ASEAN 2022”. Tuy không giành được giải thưởng cao nhưng diễn viên “Chân trời trắng” gây ấn tượng với phong cách năng động, trẻ trung trên sân khấu. Cô nhận về nhiều lượt bình chọn của dân mạng.

Khánh Chi sinh năm 1992, là em gái duy nhất của cầu thủ Công Vinh. Cô và chị dâu Thủy Tiên có quan hệ thân thiết, gắn bó. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và quyết định làm mẹ đơn thân, Khánh Chi đã gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc để sang Singapore thử sức với nhiều công việc, từ nghệ thuật tới kinh doanh. Sau 5 năm, người đẹp 9X về Việt Nam và làm trong một quán bar có tiếng ở TP.HCM. Mới đây, cô khoe thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Theo thời gian, hot girl xứ Nghệ ngày càng nhuận sắc với body nóng bỏng và gu ăn mặc sành điệu, gợi cảm hơn xưa. Khánh Chi thường xuyên diện những chiếc túi hàng hiệu đến từ thương hiệu đình đám quốc tế như Chanel, Dior... Cô cũng hay đăng ảnh đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới.

Bà mẹ đơn thân tậu cơ ngơi khang trang tại TP HCM sống cùng con gái. Tuy nhiên, cô giữ kín thông tin, hình ảnh về đời tư để bảo vệ con.

Cindy Lư

Bảo Ngọc (biệt danh Cindy Lư) là em gái diễn viên Gia Bảo và cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc. Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng Bảo Ngọc không theo nghề mà có hứng thú với kinh doanh. Sau khi ly hôn với Hoài Lâm, hot girl 9X bán hàng online, mở tiệm điện thoại để kiếm tiền nuôi hai con gái nhỏ.

Trong chương trình “Chat Với Mẹ Bỉm Sữa”, em gái Gia Bảo cho biết cô mang thai bé đầu khi vừa 20 tuổi. Thời gian mang thai bé thứ hai, cô và ông xã lục đục. Từ đó cả hai bắt đầu cảm thấy không thể gắn bó với nhau. “Mình đã luôn ước mơ xây dựng một gia đình trọn vẹn vì bố mẹ chia tay năm mình 3 tuổi. Khi vợ chồng lục đục, mình đã cố gắng mọi cách nhưng không được. Sau sinh nhật con 1 ngày là tụi mình ly thân. Đến lúc ly hôn, mình cũng rất kiên định, không hề hối tiếc do những gì có thể làm mình đều làm rồi. Thời gian đầu cũng buồn nhiều nhưng sau đó thì mình ổn”, Bảo Ngọc trải lòng trên sóng truyền hình. Cô khẳng định bản thân không yêu cầu Hoài Lâm chu cấp cho hai con.

Thời gian gần đây, cô lấn sân sang TikTok và thu hút số lượng người theo dõi đông đảo. Hiện tại, Bảo Ngọc đang độc thân. Khi có người hâm mộ hỏi lý do vì sao không chịu lấy chồng ở tuổi 26, hot girl 9X đáp: “Vì sợ quá rồi”.

Ảnh camera thường của Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi vì trẻ trung không khác thuở còn son rỗi.

Vi Đinh (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/em-gai-cong-vinh-lam-me-don-than-tre-xinh-nong-bong-hon-dut-gai-18-c47a6768.html