Lâm Tây "vắng nhà", bạn gái nóng bỏng gây chú ý

Cư dân mạng đang nóng lòng chờ đợi một đám cưới trong tương lai giữa Yến Xuân và thủ môn Lâm Tây.

Mới đây hình ảnh Yến Xuân bên bố mẹ và em gái của bạn trai – thủ môn Đặng Văn Lâm – gây chú ý cư dân mạng. Hiện tại Lâm Tây đang trở lại Nhật Bản để tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka nơi anh thi đấu.

Yến Xuân (thứ 2 từ phải qua) chụp hình thân thiết cùng gia đình Đặng Văn Lâm

Bức hình cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Yến Xuân và gia đình bạn trai. Hiện tại, người thân của thủ môn Lâm Tây vẫn ở lại Việt Nam để tham quan và đoàn tụ gặp gỡ họ hàng. Trong showbiz Việt, “chim công làng múa” Linh Nga là người chị họ của chàng thủ môn.

Nếu như Đặng Văn Lâm công khai chia sẻ hình ảnh bạn gái bên gia đình thì về phần Yến Xuân, cô luôn biết giữ gìn hình ảnh cho bạn trai. Là một PT nổi tiếng, cô chủ yếu chia sẻ về công việc với tư cách một huấn luyện viên thể hình. Mối quan hệ tình cảm không được Yến Xuân nhắc tới trên mạng xã hội để tránh gây chú ý.

Tháng 10 năm ngoái, Yến Xuân đã bay sang Moscow để thăm gia đình bạn trai. Trong lần đó, Yến Xuân chia sẻ một loạt hình ảnh có mặt check-in tại đất nước Nga xinh đẹp. Cô nhận được tình cảm quý mến từ bố mẹ và hai em của bạn trai. Yến Xuân cũng là một trong những nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng.

Yến Xuân sang Nga thăm gia đình bạn trai vào tháng 10 năm ngoái

Cô nàng rất được lòng gia đình Đặng Văn Lâm

Yến Xuân là một PT nổi tiếng, sở hữu hình thể đẹp

Đặng Văn Lâm bên cha ruột

Thu Vũ

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/lam-tay-vang-nha-ban-gai-nong-bong-gay-chu-y-c47a6838.html