Hoa hậu Dương Thuỳ Linh cùng chồng con sống trong biệt thự, có sở thích nhẹ nhàng nhưng tốn kém

Dương Thuỳ Linh ngoài sở thích với các món đồ decor còn có đam mê với hoa.

Từng là gương mặt MC nổi tiếng của VTC trong các chương trình thể thao, Dương Thùy Linh lấn sân showbiz sau khi đoạt giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Năm 2010 cô lên xe hoa, chồng Dương Thùy Linh tên Nguyễn Việt Thắng, bằng tuổi của cô. Anh sinh ra trong một gia đình học thức, giàu có và xuất thân từ Thái Bình lên thủ đô lập nghiệp.

Năm 2010 cô lên xe hoa, chồng Dương Thùy Linh tên Nguyễn Việt Thắng.

Dương Thùy Linh tiết lộ, cô quen ông xã khi đi chơi chung với một nhóm bạn cùng đi du học về. Sau vài lần gặp gỡ và giữ liên lạc, người đẹp là người chủ động bày tỏ tình cảm và tạo điều kiện để hai người gần gũi nhau hơn. Sau khi sinh con trai đầu lòng, nàng hậu hạn chế xuất hiện vì muốn chăm lo cho tổ ấm, đồng thời phụ giúp ông xã phát triển kinh doanh.

Gần đây, khi cuộc sống gia đình đã ổn định và con trai đầu lòng cũng lớn hơn, Dương Thùy Linh đang dần trở lại với nhiều hoạt động giải trí. 

Con trai Dương Thuỳ Linh nay đã lớn.

Được biết, hiện tại gia đình cô đang sống trong một căn nhà rất sang trọng, có diện tích khoảng 160m2. Vì cả hai vợ chồng cô đều thích nội thất có màu sắc mạnh, đồ cổ, vintage nên mất rất nhiều công sức đi tìm kiếm những món đồ ưng ý.

Mới đây cô gây chú ý khi khoe cảnh tập thể dục trong căn biệt thự gia đình, qua chia sẻ của nàng hậu không khó để thấy căn nhà rộng rãi với khu vực phòng khách lớn, thoải mái cho cô tập thể dục và con trai chơi đùa. Bên cạnh đó, trước đây cũng có không ít lần Dương Thuỳ Linh chia sẻ hình ảnh những thiết bị thể dục trong nhà như nơi tập yoga gần cửa sổ đón nắng hay máy tập đạp xe trong nhà. 

Cô thường tập thể dục trong nhà.

Dương Thuỳ Linh ngoài sở thích với các món đồ decor còn có đam mê với hoa, bà mẹ một con thích nhất là hoa sen, hoa mẫu đơn, tulip... Những loại hoa này có điểm chung là màu sắc nhẹ nhàng, nét đẹp cổ điển phù hợp với tổng thể căn nhà.

Cô cũng đầu tư rất nhiều lọ hoa khác nhau, chủ yếu là chất liệu gốm với các màu sắc đậm, tạo cảm giác hoài cổ. Những hình hoa cô cắm lúc nào cũng nhận được sự hưởng ứng và nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, fan hâm mộ. 

Cả hai vợ chồng cô đều thích nội thất có màu sắc mạnh.

Căn nhà lúc nào cũng ngập hoa tươi.

Cô rất thích hoa sen.

Nàng hậu thường đặt lọ hoa gần cửa sổ đón nắng.

Những bình hoa cô chọn cũng có vẻ ngoài cổ điển.

Nhật Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/hoa-hau-duong-thuy-linh-cung-chong-con-song-trong-biet-thu-co-so-thich-nhe-nhang-nhung-ton-kem-c59a6863.html