Thiếu nữ Ba Na “chiếm sóng” TikTok lại gây tranh cãi với clip nhảy 10 giây

Cô nàng nhiều lần "mất điểm" khi đăng tải video có nội dung ăn mặc gợi cảm, nhảy sexy trước mặt bố hay có hành động không đẹp với mẹ.

TikToker Yona Cươn (Đinh Thị Cươn) là người dân tộc Ba Na, được dân mạng ưu ái gọi với biệt danh “hot girl sơn cước”. Thiếu nữ sinh năm 2004 khiến nhiều người trầm trồ với nét đẹp trong trẻo nhưng không kém phần sắc sảo. Trang TikTok của cô hiện tại có 5,1 triệu lượt theo dõi. Các video với nội dung về cuộc sống bình dị nơi núi rừng đều thu về từ hàng triệu đến chục triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô liên tục gây tranh cãi với loạt clip mới. Cụ thể, Yona Cươn vừa cho đăng tải đoạn video 10 giây cô nhún nhảy với những động tác nhạy cảm trước ống kính. Điều đáng chú ý chính là nữ TikToker đã để cho ba ruột cầm máy quay cận cảnh điệu nhảy của cô.

Yona Cươn mặc trang phục bó sát, hở hang nhảy trước mặt phụ huynh

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 5,8 triệu người xem, đã khiến Yona Cươn nhận về phản ứng tiêu cực. Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây là chuyện bình thường, hai ba con trong clip có thái độ vui vẻ, đa số bình luận lại khẳng định: Nhảy sexy không sai nhưng cần nên hạn chế nhảy như thế trước mặt người lớn, đặc biệt là ba mẹ ruột.

Một tài khoản viết: “Dù bố mẹ là người chăm mình từ nhỏ nhưng khi lớn lên phải giữ ý tứ ăn mặc lẫn hành động trước mặt bố mẹ. Không thể nào cứ nhún nhảy uốn éo như thế”. Trước dư luận ồn ào, nữ TikToker đã ẩn hết bình luận của dân mạng và không giải thích thêm điều gì.

Hình ảnh gây tranh cãi của Yona Cươn khi để mẹ ôm chân quay video

Đây không phải là lần đầu tiên Yona Cươn bị “mất điểm” trước khán giả. Có lần, cô nhận chỉ trích khi chia sẻ video hậu trường quay TikTok. Cụ thể, người đẹp Ba Na nhờ mẹ hỗ trợ để quay clip “đu trend”. Trong khi cô hào hứng, vui vẻ cười lớn thì người mẹ ngồi phía dưới dùng hết sức ôm chặt chân con gái và suýt bị ngã. Yona Cươn cho biết hôm đó cô đi rẫy với mẹ, lúc quay clip chỉ có 3 mẹ con và mọi người đều rất vui vẻ cười đùa. 

Cô mong mọi người không đặt nặng vấn đề hay suy nghĩ sai lệch về hành động này: “Bố mẹ thương và chiều mình lắm nên những clip mình nhờ, bố mẹ đều thoải mái, vui vẻ quay giúp con gái, mình thấy không có gì là kỳ quặc hay khó chấp nhận. Mục đích clip mình làm cũng chỉ là để giải trí, mong mọi người không quá nặng nề”.

Yona Cươn từng để lộ nội y kém duyên khi nhảy múa dưới hồ nước 

Cô gái Ba Na từng được yêu thích với phong cách thời trang giản dị

Sau khi nổi tiếng, cô chuộng những bộ trang phục ôm sát tôn đường cong hình thể

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/thieu-nu-ba-na-chiem-song-tiktok-lai-gay-tranh-cai-voi-clip-nhay-sexy-10-giay-c47a6891.html