"Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" 6 năm đăng quang vẫn ở nhà phố cổ, vừa được thiếu gia cầu hôn

Nhiều người hâm mộ mong đợi ngày Mỹ Linh và "thiếu gia" Đỗ Vinh Quang về chung một nhà. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thời điểm đăng quang, cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, cao 1m71, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 87 - 61 - 94. 

Giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đại diện Việt Nam tranh tài ở đấu trường nhan sắc Miss World 2017 và dừng chân ở Top 40 chung cuộc. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh chiến thắng giải thưởng phụ Người đẹp Nhân ái, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh thắng giải này.

Mỹ nhân sinh năm 1996 và bạn trai tin đồn từng cùng tham gia nhiều sự kiện lớn.

6 năm sau ngày đăng quang, mới đây mỹ nhân sinh năm 1996 đã đính ước với bạn trai. Nhiều người hâm mộ mong đợi ngày Mỹ Linh và "thiếu gia" Đỗ Vinh Quang về chung một nhà. 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh được nhà thiết kế Đỗ Long tặng diệt danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" bởi nàng Hậu luôn giữ lối sống giản dị, không phô trương. Là mỹ nhân gốc Hà Thành, người đẹp sinh năm 1996 cùng gia đình sống trên tầng 2 của 1 khu tập thể thuộc Hàng Đào - con phố cổ tấp nập bậc nhất phố cổ. 

Đỗ Mỹ Linh được nhà thiết kế Đỗ Long tặng diệt danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Người đẹp cùng gia đình sống trên tầng 2 của 1 khu tập thể thuộc Hàng Đào.

Căn nhà tuy không rộng rãi, sang trọng, nhưng lại sạch sẽ gọn gàng, bài trí ngăn nắp và đặc biệt là vô cùng ấm cúng. Trên tường có rất nhiều hỉnh ảnh chụp của gia đình, nhìn qua có thể thấy mọi dấu mốc trong cuộc sống của các thành viên đều có sự chứng kiến của ngôi nhà này.

Có lẽ cũng vì thế nên dù sau này đã kiếm được nhiều tiền cô vẫn không ra ở riêng như những người đẹp khác mà thay vào đó vẫn cùng gia đình ở trong căn nhà cũ nhiều kỉ niệm.

Trong nhà đơn giản nhưng gọn gàng, ấm cúng.

Đây là một căn nhà thường thấy trong các khu tập thể.

"Thật ra sau ba năm hoạt động chăm chỉ Linh cũng tích luỹ được một khoản. Tiền đi làm, sự kiện hay làm đại sứ đều chuyển về tài khoản của mẹ nên Linh cũng không rõ mình có bao nhiêu trong tài khoản, Linh nghĩ có một khoản kha khá và mình tiêu cũng kha khá.

Về việc mua nhà, mua xe, Linh cũng không có nhu cầu mua xe vì bản thân chưa biết lái và hiện tại đi taxi công nghệ cũng rất tiện. Còn nhà thì nơi ở hiện tại vẫn rất tốt. Nên thay vì mua nhà mua xe, Linh nghĩ sẽ dùng để kinh doanh hay đầu tư một thứ gì đó", Đỗ Mỹ Linh tâm sự trên Lao động.

Dù đã có thể tự mua nhà cho mình nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn thích sống cùng bố mẹ.

Nhật Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/hoa-hau-ngheo-nhat-viet-nam-6-nam-dang-quang-van-o-nha-pho-co-vua-duoc-thieu-gia-cau-hon-c59a6995.html