Không lấy chồng, những cô nàng chi tiền tỷ "mua giống" Tây, tự sinh con lai đẹp như thiên thần

3 bà mẹ đơn thân này đã chi tiền tỷ để có con lai tây, thành quả mỹ mãn ngoài mong đợi. 

Hiện nay tỷ lệ vô sinh hiếm muộn trên thế giới ngày càng tăng, tại Việt Nam có khoảng 7-10% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp vấn đề vô sinh (tương ứng khoảng 1 triệu cặp vợ chồng). Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh trong đó một số bất thường có thể khắc phục bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo để giúp có thai.

Đồng thời phương pháp này cũng mở ra cơ hội cho những bà mẹ đơn thân không muốn lấy chồng nhưng vẫn muốn được thực hiện thiên chức làm mẹ. Có rất nhiều người trong số đó chủ động lựa chọn "giống" cho con mình sau này, ví dụ như 3 bà mẹ dưới đây đã chi tiền tỷ để có con lai "Tây", thành quả mỹ mãn ngoài mong đợi. 

Á hậu Diễm Châu

Diễm Châu không chỉ là diễn viên quen mặt với khán giả qua loạt phim truyền hình ăn khách mà còn được biết đến với vai trò Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Mặc dù có sự nghiệp khá thành công nhưng nàng Á hậu gây chú ý của công chúng khi là mẹ đơn thân nuôi 5 nhóc tỳ.

Cô làm mẹ đơn thân nuôi con.

Còn nhớ cách đây 1 năm Á hậu Diễm Châu khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bầu bí. Đến khi đăng tải quá trình vượt cạn và ảnh chụp cận mặt hai con, cô mới thừa nhận đã chi tiền để sang Thái thụ tinh trong ống nghiệm, kết quả là có được 2 công chúa lai Tây.

Diễm Châu đã tìm hiểu rất kỹ phương pháp này và có sự chuẩn bị về mặt tài chính. Ban đầu, Diễm Châu dự định sẽ tốn khoảng 40.000 USD (khoảng 900 triệu đồng) nhưng vì dịch bệnh, chi phí cách ly phát sinh nên cô phải chi khoảng 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng). 

2 người con lai là thành quả của thụ tinh nhân tạo.

Ca sinh mổ thông thường chỉ mất 30 phút nhưng ca mổ của Diễm Châu kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Cô bị mất máu quá nhiều, lại thuộc nhóm máu hiếm nên phải đợi rất lâu mới được truyền máu. Sau ca phẫu thuật, cô phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt 2 ngày mới được ra với con.

"Lúc đó, mình chỉ lo mình bị gì, để lại 4 đứa con không ai nuôi. Mình có trăn trối với chị gái là, nếu có chuyện xấu xảy ra thì nuôi con giùm mình. Tất cả tài sản mình để lại thì ráng nhín nhút cho con. Chị mình chửi quá trời, bảo là không sao đâu", Diễm Châu từng kể.

Diễm Châu hạnh phúc bên 5 người con của mình.

Lý Tuyết Kha

Từng trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, người mẫu Lý Tuyết Kha không muốn lấy chồng để sinh con như đa phần phụ nữ. Ý tưởng làm mẹ đơn thân nảy lên trong đầu cô.

Mùa thu 2018, Tuyết Kha sang Thái Lan trong 3 tháng. Cô lựa chọn một cơ sở y tế để thụ tinh ống nghiệm, tinh trùng lấy của một người Anh đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Cô cấy một lúc 3 phôi và đều thành công. Để tránh sảy thai, quá trình bầu bí, Tuyết Kha tiêm hơn 140 mũi progesterone (thuốc an thai). 

Cô lựa chọn thụ tinh ống nghiệm, tinh trùng lấy của một người Anh.

Sau khi sinh con, người mẫu rơi vào trầm cảm một thời gian ngắn: "Tôi thấy mình như cái máy cho con bú. Mỗi ngày, 3 đứa trẻ khóc mếu, tranh giành nhau để mẹ ôm, đứa nọ được ôm thì đứa kia gào khóc".

Hơn nữa, đẻ mổ khiến cô có vết sẹo lớn trên bụng, hình ảnh xấu xí đó làm cô lo lắng và hoảng sợ. Để xóa sẹo, cô phải đi điều trị nhiều lần nhưng hiệu quả không rõ rệt. Sau đó, cô dần dần chấp nhận thực tế, chấp nhận việc vừa làm mẹ, vừa làm cha của 3 đứa bé.

Các con của cô đẹp như thiên thần, ai cũng phải khen ngợi.

Bị nhiều người chỉ trích về việc chọn cho 3 đứa con một mái nhà khiếm khuyết, không có bố, người mẫu nói nhiều ông bố vô trách nhiệm, không có còn hơn. Cô nhận xét: "Nếu người bố không tốt với người mẹ thì con cái cũng chịu ảnh hưởng. Vì vậy, chắc gì người bố là quan trọng?". Cô nói nếu các con lớn lên thắc mắc về bố, cô sẽ giải thích cho chúng hiểu.

Diệp Hải Dương

Với mong muốn được trở thành một người mẹ nhưng lại chưa sẵn sàng để kết hôn, nữ CEO của hãng mỹ phẩm tại Trung Quốc đã quyết định có con bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo. Với mong muốn có một em bé lai xinh xắn và thông minh, nữ CEO này đã chi ra hàng tỷ đồng để chọn được tinh trùng ưng ý.

Nữ CEO tự tin làm tốt vai trò của cả bố và mẹ.

Theo trang QQ, Diệp Hải Dương sinh năm 1988 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tới năm 28 tuổi, cô bị gia đình thúc giục hôn nhân nhưng không tìm thấy đối tượng hợp ý để kết hôn nên đã quyết định sang Mỹ làm thụ tinh nhân tạo. Nữ CEO này bỏ ra 500 nghìn Nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) để chọn tinh trùng của những người đến từ trường đại học danh tiếng, IQ cao và có ngoại hình đẹp.

Kết quả, cô đã trở thành mẹ của bé Doris, em bé xinh như búp bê mang trong mình 5 dòng máu. Doris có làn da trắng, tóc vàng, mắt nâu và rất khỏe mạnh, thông minh. Hải Dương thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và con trên trang cá nhân với sự tự hào và hạnh phúc.

Năm nay, Doris đã 6 tuổi. Dường như việc thiếu vắng người cha không khiến cô bé chịu nhiều ảnh hưởng bởi Diệp Hải Dương luôn cố gắng mang lại những gì tốt nhất cho con. Bà mẹ CEO này thường đưa con đi thăm thú ở các quốc gia khác nhau, hưởng dịch vụ xa hoa, đắt đỏ nhất.

Bà mẹ CEO cho con lai Tây sống cuộc sống đủ đầy và xa hoa.

Cuối năm ngoái nhiều trang tin Trung Quốc đăng tải thông tin bà mẹ đơn thân này đang mang bầu lần 2. Ðược biết, vì muốn con gái đầu lòng có thêm em và gia đình thêm niềm vui, Diệp Hải Dương đã tiếp tục thực hiện thụ tinh nhân tạo. Cô sử dụng chính phôi đã được lưu trữ từ trước để mang thai vì muốn các con có cùng bố.

Lần này, số tiền mà nữ CEO này bỏ ra là 168.000 NDT (khoảng 590 triệu VNÐ) và đã thành công mang bầu đôi. Khác với lần mang bầu trước, lần này Diệp Hải Dương rất kín tiếng, bà mẹ đơn thân không chia sẻ thêm bất kì thông tin nào và cho biết đây là chuyện riêng tư của cô.

Tú Anh

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/khong-lay-chong-nhung-co-nang-chi-tien-ty-mua-giong-tay-tu-sinh-con-lai-dep-nhu-thien-than-c59a7038.html