Sao nữ U30 vào vai học sinh: Người "mặt búng ra sữa", kẻ hóa nam sinh ngỗ ngược

Nhan sắc trái ngược của hai mỹ nhân U30 khi vào vai học sinh khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Với nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, nhiều sao Hàn khiến người hâm mộ không thể nhận ra khi đảm nhận vai học sinh. Trong số đó phải kể đến màn “hack tuổi” khó tin nhất của hai mỹ nhân Kim Yoon Hee và Lee Yeon. Dù đóng vai chính nhỏ hơn mình đến cả chục tuổi, nhưng hai nữ diễn viên này đều đã thành công trong việc “đánh lừa” được khán giả nhờ diện mạo trẻ đến khó tin.

Kim Yoon Hee vào vai học sinh cấp 1 với vẻ ngoài vô cùng ngây thơ, trong sáng

Kim Yoon Hee là tân binh mới nổi của làng giải trí Hàn Quốc. Mới đây, cô nàng đã gây xôn xao khi vào vai một học sinh tiểu học trong bộ phim Tôi mất thị lực khi cố gắng cứu bạn tôi. Với gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt long lanh, to tròn và vóc dáng nhỏ con, Kim Yoon Hee đã khiến dân tình “ngã ngửa” khi biết cô đã 21 tuổi ngoài đời thực.

Nhiều người không tin rằng Kim Yoon Hee đã 21 tuổi

Quả thực, Kim Yoon Hee đã vào vai cô bé học sinh tiểu học quá thành công khiến người xem không thể rời mắt. Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh cô bé đáng yêu trên phim, nhan sắc đời thực của Kim Yoon Hee cũng là chủ đề được quan tâm. Có thể thấy rằng ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng với nhan sắc trẻ hơn tuổi thật.

Nhan sắc đời thực của Kim Yoon Hee được đánh giá cao

Dù có trang điểm hay không thì Kim Yoon Hee vẫn sở hữu gương mặt “búng ra sữa” cùng vẻ ngoài rạng ngời và đầy sức sống. Chưa kể, chiều cao khiêm tốn và gu thời trang đời thường khá đơn giản cũng góp phần khiến Kim Yoon Hee trở nên ngây thơ hơn so với độ tuổi thật của mình.

Loạt ảnh đời thường của Kim Yoon Hee

Ngoài Kim Yoon Hee, nữ diễn viên Lee Yeon trong phim Tòa án vị thành niên cũng khiến khán giả “lú lẫn”. Mặc dù ngoài đời đã 27 tuổi, nhưng Lee Yeon vẫn vào vai học sinh cấp 2 một cách xuất sắc. Đáng ngạc nhiên hơn, Lee Yeon còn giả trai và làm một nam sinh nổi loạn với tạo hình ngỗ nghịch, “bụi bặm”, không hề có một chút nữ tính nào.

Tạo hình nam sinh ngỗ ngược của Lee Yeon

Ở ngoài đời, Lee Yeon là một diễn viên sinh năm 1995 và có 4 năm kinh nghiệm diễn xuất. Nhờ vai diễn kể trên, cái tên Lee Yeon đã được nhiều người chú ý hơn. Trái ngược với hình ảnh nam tính trên màn ảnh, Lee Yeon ở ngoài đời lại sở hữu diện mạo thanh thoát và xinh đẹp. Dù vẫn cắt tóc ngắn nhưng gương mặt của Lee Yeon đầy vẻ nữ tính, cuốn hút khiến người nhìn không thể rời mắt.

Cùng xem loạt ảnh đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên Lee Yeon:

Minh Nhật

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/sao-nu-u30-vao-vai-hoc-sinh-nguoi-mat-bung-ra-sua-ke-hoa-nam-sinh-ngo-nguoc-c47a7179.html